Hà Hồ "đụng hàng" với cả hai đại sứ toàn cầu của nhãn hàng lớn mà vẫn lấn át hoàn toàn

09:34, Thứ sáu 05/11/2021

( PHUNUTODAY ) - Cũng một cây suit đỏ cùng sơ mi xanh denim y chang Hà Hồ, cũng cách tạo dáng ngồi ghế nhưng thần thái của IU khi lên hình kém thần thái hơn hẳn.

Ở showbiz Việt, Hà Hồ là một trong những gương mặt vàng trong làng thời trang. Đôi khi ả sao quốc tế cũng phải trầm trồ trước sự mix&match cao tay của cô. Không phải tự nhiên mà năm 2016, Hà Hồ trở thành đại sứ của nhãn hàng lớn. Cô cũng là một sao Việt đầu tiên tham dự tất cả các sự kiện của nhãn hàng đình đám trong nước và quốc tế trong suốt những năm qua.

Empty

Mới đây, Hà Hồ không quên tung bộ ảnh chất ngất, khoác lên người những bộ cánh quý tộc và đẳng cấp.Bộ suit đỏ rực tưởng đâu chỉn chu kín đáo từng chi tiết, qua tay Hà Hồ bỗng trở nên sexy, táo bạo và hiểm hóc hơn bao giờ hết. Cô hứng tỏ đẳng cấp thời trang qua cách mix&match đơn giản nhưng chất lừ. Cô không ngại phanh ngực ác liệt.

Empty

Các mix&match cao tay, Hà Hồ luôn xứng danh với danh hiệu "nữ hoàng thời trang của Vbiz. Thậm chí đến cả sao ngoại nhiều khi cũng khó mà theo kịp.

Đụng hàng với IU - hiện đang là đại sứ toàn cầu của nhãn hàng này đã cho thấy sự khác biệt. Thần thái IU khi lên hình tạp chí Elle thua xa Hà Hồ. "Em gái quốc dân" lộ rõ sự thơ ngây, đơn thuần trong gương mặt cũng như biểu cảm chưa cá tính. 

Empty

Cô nàng đại sứ bị chê nhiều nhất lịch sử chính là IU. Dân tình cho rằng tất cả mọi điều toát lên từ IU với nhan sắc, thần thái và phong cách... đều không thể tôn được "khí chất" của nhãn hàng. Cách tạo dáng của IU trên tạp chí Elle cho set đồ lần này cũng bị chê mờ nhạt, một màu.

Empty
Empty

Kai - người từng đảm nhận vị trí đại sứ toàn cầu năm 2019 cũng thể hiện được đẳng cấp riêng khi diện set đồ này. 

Chỉ nhìn qua cũng thấy sự chênh lệch rõ rệt khi cả Kai và IU cũng mặc một set đồ cùng lên trang bìa của một tạp chí danh tiếng.

Empty

Trước đó, bộ đồ này cũng được ữ diễn viên Gwyneth Paltrow diện trong Lễ trao giải MTV Video Music năm 1996. Cô tối giản mọi phụ kiện, chỉ mặc nguyên bộ suit đỏ cùng áo sơ mi xanh denim, hình ảnh đĩnh đạc, đậm nét nữ quyền.

Empty

Sau đó bộ cánh được "lăng xê" bởi Giám đốc sáng tạo của nhãn hàng này. Cô cho thêm một số điểm nhấn vào thiết kế truyền thống: vòng cổ choker từ dây da kèm dây xích sắc lạnh để tăng thêm tính biểu tượng của nhà mốt Ý lừng danh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh