Son Ye Jin và 10 bộ váy thảm đỏ từng gây sốt, bộ nào cũng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Điểm thú vị là hầu hết các thiết kế dưới đây đều mang tông màu trắng tinh khôi, sang trọng.

Son Ye Jin chẳng những là "tường thành nhan sắc" xứ kim chi, cô còn bỏ túi rất nhiều thành tích cả về điện ảnh và truyền hình. Mỗi lần cô xuất hiện trên thảm đỏ, mọi ống kính và ánh nhìn của khán giả đều hướng về phía cô. 

Đó là lý do Son Ye Jin luôn trau chuốt cho hình ảnh của mình mỗi khi tham dự các lễ trao giải, sự kiện danh giá bằng những bộ cánh tuyệt đẹp. Dưới đây chính là loạt trang phục thảm đỏ ấn tượng nhất của Son Ye Jin. Cô thường chọn màu trắng tinh khôi, sang trọng, khiến người ta càng trông đợi hơn về chiếc váy cưới mà Son Ye Jin sẽ diện trong vào cuối tháng 3 này. 

Empty

Son Ye Jin khiến khán giả xao xuyến với hình ảnh sang trọng, tao nhã. Nữ diễn viên diện bộ cánh màu cam nhạt, đính sương sa nhẹ nhàng nhưng đủ lộng lẫy. Dù không sexy rực cháy như những lần đi thảm đỏ khác, sức hấp dẫn của Son Ye Jin vẫn là điều không thể phủ nhận.

Empty

Hình ảnh của Son Ye Jin tại Liên hoan phim Quốc tế Busan đó là  váy trắng trễ vai, để tóc búi gọn gàng nhưng với chi tiết tôn vòng 1 gợi cảm, vẻ ngoài của bà xã Hyun Bin trông vừa nóng bỏng, vừa tinh khôi, trang nhã.

Empty

Nhìn từ phía trước, chiếc đầm đen của Son Ye Jin khá đơn giản, không quá "bốc lửa" nhưng phía sau mới thấy độ gợi cảm của thiết kế cô đang diện. Mẫu đầm đã giúp Son Ye Jin phô diễn tấm lưng nuột nà một cách đầy duyên dáng.

Empty

Son Ye Jin rất có duyên với trang phục thảm đỏ mang tông màu trắng. Thiết kế cô diện tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2017 vẫn vô cùng bắt mắt. 

Empty

Ngắm nhìn chiếc đầm quyến rũ mà thanh tao Son Ye Jin diện tới thảm đỏ lễ trao giải Rồng Xanh 2016 mà càng phải công nhận đẳng cấp của nữ diễn viên.

Empty

Khuôn ngực đầy đặn, làn da trắng mịn và bờ vai nuột chính là những lợi thế vóc dáng mà Son Ye Jin may mắn có được. Chiếc đầm trắng, cổ chữ V mà Son Ye Jin đang diện không quá diêm dúa, cầu kỳ nhưng vẻ đẹp của cô đã khiến thiết kế này tỏa sáng.

Empty

Son Ye Jin  tỏa sáng như nữ thần với chiếc đầm đính đá sang trọng. Đôi giày sequin Son Ye Jin diện quá hợp với mẫu váy, giúp nâng tầm vẻ lộng lẫy cho cả bộ trang phục.

Empty

Mẫu váy lấp lánh đã góp phần hoàn thiện vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần dịu dàng cho Son Ye Jin tại thảm đỏ Baeksang 2017.

Empty

Son Ye Jin không chỉ hợp với váy trắng, cô diện váy đen cũng rất đẹp và quý phái. Mẫu đầm nhung lệch vai mang đến cho Son Ye Jin vẻ ngoài quyến rũ, sang trọng dù có thiết kế khá tinh giản.

Empty

Tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020, nữ diễn viên diện đầm ánh bạc của Ralph Lauren. Thiết kế tinh giản này đã làm tốt nhiệm vụ tôn lên vóc dáng quyến rũ của Son Ye Jin. Cô còn thể hiện sự khéo léo khi chọn đôi khuyên tai có thiết kế lồng lộn một chút để tạo điểm nhấn nổi bật.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link