12 cách lên đồ với váy và áo khoác giúp chị em có style sang chảnh, yêu kiều khi đi hẹn hò 8/3

( PHUNUTODAY ) - Để chị em không cần suy nghĩ nhiều về combo váy liền/chân váy + áo khoác hợp nhau nhất, hãy ngắm qua 12 ý tưởng sau đây nhé!

Ngày mùng 8/3 đã tới, hẳn là chị em đang rục rịch lên ý tưởng diện đồ cho một buổi tối hẹn hò lãng mạn. Lúc này, váy vóc chính là kiểu trang phục được ưa chuộng nhất vì vẻ lung linh, điệu đà. Đặc biệt cần khoác ngoài một chiếc áo nữa cho ấm áp. Chẳng cần suy nghĩ nhiều về combo váy liền/chân váy + áo khoác hợp nhau nhất, hãy nghía qua 12 ý tưởng sau đây nhé!

Empty

Trench coat kết hợp mẫu áo khoác này với váy hoa, chị em dễ dàng có được vẻ ngoài điệu đà và phong cách. Tổng thể trang phục còn có được sự sang trọng và đẳng cấp.

Empty

Diện váy họa tiết tối màu, chị em cũng sẽ chẳng lo "dừ" nếu chọn phiên bản dáng ngắn. Chiếc áo blazer màu trắng ngả xám khoác ngoài thời thượng.

Empty

Ngay cả khi diện váy hồn khoác ngoài một chiếc blazer đen cũng chẳng lo sến. Chi tiết xẻ tà của mẫu váy, cùng với đôi sandal cao gót quai mảnh đã giúp hack dáng tối ưu.

Empty

Chị em cứ kết hợp một chiếc váy len dáng suông với blazer, vẻ ngoài đã rất xinh đẹp. Đôi mule tạo sự phóng khoáng, bay bổng cho outfit. 

Empty

Sự kết hợp giữa váy trắng và áo kaki mỏng nhẹ là vô cùng thú vị. Outfit này trẻ trung, năng động mà vẫn toát lên nét nhẹ nhàng, bay bổng. 

Empty

Chân váy ngắn và áo khoác đồng bộ đã tạo nên outfit sang chảnh, thanh lịch, trẻ trung, ngọt ngào. Đôi boots cao cổ quả là lựa chọn lý tưởng vì giúp nâng cấp cả bộ đồ.

Empty

Váy đen và blazer kẻ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần ấn tượng. Đừng quên đeo một sợi dây chuyền vàng, hoặc đôi khuyên tai nổi bật.

Empty

Váy liền và một chiếc áo len quàng vai hờ hững vốn không phải là sự kết hợp quá mới lạ, nhưng vẫn chưa hết mốt. Cách mix này giúp bạn có hình sống ảo rất xinh tươi, hút mắt. 

Empty

Combo váy len + áo trench coat. Set đồ này toát lên sự nhẹ nhàng, nữ tính. Nếu chị em chọn kiểu tóc buộc thấp, vẻ ngoài sẽ càng xinh tươi, bay bổng thêm nữa.

Empty

Bộ đôi váy hoa + blazer sẽ đem đến cho người diện vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa thanh lịch, trang nhã. Đôi giày màu be rất hài hòa với outfit.

Empty

Diện váy trắng với blazer cài khuy kín mít, vẻ ngoài của chị em mang đến cảm giác khác hẳn, đó là sự chỉn chu, xen lẫn nét sang trọng, nhưng không bị cứng nhắc mà còn rất sang chảnh và thời thượng nữa đấy.

Empty

Những chiếc váy babydoll luôn toát lên sự ngọt ngào, nữ tính. Khi chọn mẫu váy mang tông màu trắng, vẻ ngoài của chị em còn có được sự trang nhã, bánh bèo vừa phải. Đặc biệt chỉ cần khoác ngoài một chiếc blazer, vẻ ngoài đã hút mắt khỏi nghĩ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link