Bí quyết giảm 30kg sau sinh của Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên mặc sexy, khoe hình thể sau 11 tháng sinh con.

phi-thanh-van-phunutoday 1

 Mang thai con đầu lòng, Phi Thanh Vân rất chú trọng vấn đề dinh dưỡng với mong muốn con trai phát triển khỏe mạnh và đạt chiều cao, cân nặng chuẩn vì vậy cô đã tăng 24 kg.

phi-thanh-van-phunutoday 2

 Là một người mẫu, tăng kg nhiều như vậy khiến Phi Thanh Vân không khỏi lo sợ. Cô luôn nhắc nhở bản thân về việc cần và phải giảm cân, tìm lại vóc dáng sớm sau sinh.

phi-thanh-van-phunutoday 3

 Cô cho rằng, khi mới sinh xong cơ thể người phụ nữ bị tích nước, mỡ lúc này cũng ở dạng lỏng, chưa "đông cứng" hay "già" nên việc loại bỏ chúng khỏi cơ thể dễ dàng hơn. 

phi-thanh-van-phunutoday 4

 Không chỉ vậy, ông xã Phi Thanh Vân rất tâm lý, anh luôn đồng hành cùng cô trong việc chăm sóc con trai nên cô cũng có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn.

phi-thanh-van-phunutoday 5

 Sau sinh 17 ngày, Phi Thanh Vân bắt đầu tập thể dục với các động tác dành cho từng vùng cơ thể, từ cường độ thấp đến cao.

phi-thanh-van-phunutoday 6

 Mỗi ngày, "nữ hoàng dao kéo" luôn dành 30 phút tập cho vùng bụng, mông, đùi, tay, chân. Do có kinh nghiệm và kiến thức về yoga, tôi cũng dành 3-5 buổi để tập bộ môn này mỗi tuần.

phi-thanh-van-phunutoday 8

 Phi Thanh Vân cũng chia sẻ về chế độ dinh dưỡng sau sinh của mình, tôi không ăn tinh bột và đồ ngọt. Sau 19h, chỉ ăn rau xanh và trái cây ít đường. Hiện tại sau 11 tháng sinh con, Phi Thanh Vân đã giảm được 30kg.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn