'Sống chung với mẹ chồng' tập 24: Mẹ chồng soi mói, chồng vũ phu, cuộc hôn nhân của Vân kết thúc?

( PHUNUTODAY ) - Vân đã tuyên bố với chồng rằng: "Cửa nhà anh tôi không bao giờ bước chân vào nữa, nếu không thể đối xử tử tế với nhau, tốt nhất là nên chấm dứt đi”.

 Trong tập 24 “Sống chung với mẹ chồng”, khi cả nhà cũng đang ăn cơm, ông Phương mắng vợ và con trai: “Dù gì nó (Vân – PV) cũng là con dâu của cái nhà này, trong khi đó bà suốt ngày xét nét, soi mói, con thì dở thói vũ phu, thế mà cũng mang tiếng là người có học cơ đấy”.

Ông Phương còn cho rằng, nếu ông là Vân thì sẽ vào viện xin giấy chứng thương, kiện Thanh (Anh Dũng) ra tòa.

xem-song-chung-voi-me-chong-tap-24 (phunutoday.vn) (1)

 Ông Phương mắng vợ soi mói, còn con thì vũ phu

Trước những lời lẽ chỉ trích có tình có lý của chồng, bà Phương bức xúc nhưng không dám lên tiếng, trong khi Thanh tỏ ra bối rối với vẻ mặt tiều tụy.

Trong khi đó, Vân chia sẻ với em trai đang nằm viện: “Cuộc đời sẽ có lúc phải đối mặt với rất nhiều lựa chọn, mà lựa chọn quan trọng nhất chính là chọn được người sẽ đi cùng mình cho đến hết cuộc đời này”.

Vân chiêm nghiệm: “Bộ quần áo hôm nay mặc ra đường bị người ta chê xấu có thể vứt đi, nhưng mà hôn nhân thì khác. Từ trước đến giờ chị chưa bao giờ thừa nhận rằng mình có sự lựa chọn sai lầm, nhưng lần này thì…”.

xem-song-chung-voi-me-chong-tap-24 (phunutoday.vn)

 Vân đau khổ và tuyên bố "Cửa nhà anh tôi không bao giờ bước chân vào nữa"

Ở một diễn biến khác, với bộ dạng tiều tụy, xơ xác, Thanh đến tìm Vân với hi vọng hàn gắn tình cảm sau những lỗi lầm đã gây ra cho vợ. Không còn gì để mất, Vân quay đi khóc nghẹn, nhưng không quên nhấn mạnh: “Tôi khóc không phải vì anh, anh không quan trọng đến mức ấy đâu. Cửa nhà anh tôi không bao giờ bước chân vào nữa, nếu không thể đối xử tử tế với nhau, tốt nhất là nên chấm dứt đi”.

Mâu thuẫn đã lên đến cao trào, mối quan hệ giữa Vân với gia đình nhà chồng đang trở nên vô cùng căng thẳng. Cả hai bên đều không ai muốn nhường nhịn ai. Không khí căng thẳng khiến một số khán giả thấy mệt mỏi, một số người bày tỏ sự chán nản.

Tập 24 “Sống chung với mẹ chồng” sẽ lên sóng 20h45 tối ngày 7/6 trên kênh VTV1. Lịch chiếu bị rời lại do 2 ngày 1 và 2/6 phim phải nhường sóng cho các chương trình trực tiếp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn