Lộ hàng loạt scandal của Quế Vân trước khi bỏ chơi với Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Gia nhập làng giải trí đã lâu, tuy nhiên Quế Vân không có nhiều sản phẩm nghệ thuật để công chúng nhớ đến ngoài những scandal "để đời" đầy tai tiếng.

Quế Vân được biết là người mẫu cùng thời với siêu mẫu Thanh Hằng. Sau đó người đẹp lấn sân sang con đường ca hat. Tuy nhiên, Quế Vân không gặt hái được nhiều thành công. Khán giả nhắc đến cô với hàng loạt những scnadal tai tiếng.

que-van 1

Khởi đầu cho chuỗi thị phi của Quế Vân là cô bị tố đánh người vào năm 2012. Theo đó, Quế Vân giới thiệu cho chồng của nạn nhân một người phụ nữ khác và bắt đầu nảy sinh mẫu thuẫn khi nạn nhân phát hiện. Câu chuyện dẫn tới căng thẳng đỉnh điểm khi vài hôm sau Hồng Quế và Quế Vân cùng vài người khác đã có dấu hiệu chửi bới, dọa nạt và hành hung nạn nhân tại bên ngoài của một quán bar. Cả 2 đã phải chịu xử phạt hành chính về hành vi trực tiếp xâm hại đến sức khoẻ, tính mạng của người khác.

que-van 2

Quế Vân cũng từng nhận nhiều chỉ trích khi đăng tải hình ảnh khoe thân với ca sĩ Cao Thái Sơn. Nhiều người cho rằng, cô đang sử dụng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Năm 2013, Quế Vân phải đóng phạt hành chính 15 triệu đồng vì thi chui tại cuộc thị Hoa hậu Thế giới người Việt được tổ chức tại California, Mỹ, người đẹp Quế Vân đoạt giải Á hậu.

que-van 3

Không chỉ vậy, cô còn dính nghi vấn mua giải tại cuộc thi này. Chia sẻ về việc đi thi không xin phép, Quế Vân cho hay: "Tôi chỉ nghĩ đơn giản, đây là một sinh hoạt văn hóa gắn kết người Việt trên toàn thế giới. Chính vì thế tôi cứ hồn nhiên tham gia".

que-van 4

Cũng trong năm 2013, Quế Vân lại khiến dư luận xôn xao khi có hành động hôn môi đầy đắm say với cô nàng hotgirl Lee Balan và một fan nữ trong một chương trình ca nhạc. Không những thế, trước khi đêm minishow diễn ra, người đẹp Hà Nội còn rất tự nhiên khi vô tình chỉnh áo ngực trước hàng chục ống kính máy ảnh đang hướng về mình.

que-van 5

Quế Vân cũng nhận nhiều chỉ trích khi đăng tải hình ảnh "tự sướng" trong đám tang người thân vào năm 2014.

que-van 6

Hồi tháng 10/2015, Quế Vân khiến dư luận xôn xao với thông tin tự tử vì tình. Thông tin động trời này được “bật mí” từ chính Facebook của em trai Quế Vân. Anh chia sẻ dòng tâm sự khá “căng thẳng” khi chị gái do buồn phiền cuộc sống đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, và “không quên” kèm theo hình ảnh Quế Vân nằm trên băng ca đang được đưa gấp vào phòng cấp cứu. Sau khi sức khoẻ hồi phục hoàn toàn cô cho biết mình không hề tự tử mà chỉ bị sốt và mất sức vì nhịn ăn và khóc quá nhiều.

Đầu năm 2016, Quế Vân đã trở thành tâm điểm của dư luận khi bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ yêu đương với với nam danh hài Trường Giang trên trang cá nhân của mình.

que-van 7

Quế Vân còn gây sốc khi đăng clip trên trang cá nhân của cô với những hình ảnh vô cùng thân mật bên nghệ sĩ hài Trường Giang. Những hình ảnh này khiến cư dân mạng nổi lên một “làn sóng” không nhỏ bởi lẽ cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương thời điểm đó đang vô cùng được yêu thích bởi câu chuyện tình đẹp của cả 2.

Mới đây nhất, nữ người mẫu bất ngờ công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Quế Vân chia sẻ: "Đẹp phải khoe, xấu mới che. Vân làm là Vân nhận, xin lỗi cả nhà khi thời gian qua không trả lời ai".

que-van 8

Theo đó, tại Hàn Quốc, cô đã phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ má và bắn laser vùng má. Ngoài ra, cô còn phẫu thuật lấy mỡ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt để xóa bọng, vùng thâm ở mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link