'Sống chung với mẹ chồng' tập cuối: Xuất hiện 'cảnh nóng' giữa Vân và Sơn, Trang hóa giải mọi 'hận thù' với mẹ chồng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn trailer dài một phút rưỡi hé lộ những tình tiết được mong đợi nhất của "Sống chung với mẹ chồng" tập 34 - tập cuối. Theo đó, ông Bằng động viên con gái hãy tự tin bước tiếp. Vân và Trang hóa giải mọi "hận thù" với mẹ chồng. Đặc biệt, "cảnh nóng" giữa Sơn và Vân có thể được xuất hiện?

Bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" hiện đang thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía khán giả, đặc biệt là khi bộ phim chỉ còn một tập nữa là kết thúc chặng đường. Những tình tiết bất ngờ trong "Sống chung với mẹ chồng" tập 33 đã phần nào thỏa lòng mong đợi của khán giả khi bà Phương (NSND Lan Hương) đang phải chịu đau khổ vì những gì do Diệp (Trang Cherry) - cô con dâu hỗn láo gây ra. Không chỉ bỏ bê việc nhà cửa, con cái và đi chơi thâu đêm suốt sáng, Diệp thậm chí còn dùng số tiền mà cô mình vay từ mẹ chồng để đầu tư nhà đất. Đòi lại số tiền cho vay nhưng bị dì của Diệp cũng như Diệp thẳng thừng từ chối trả, bà Phương lo lắng đến mức ngất xỉu phải nhập viện. 

Vân (Bảo Thanh) đã đến bệnh viện thăm bà Phương. Gặp lại Vân như trút được gánh nặng bấy lâu, bà bật khóc và nói lời xin lỗi. Thậm chí bà còn xin con dâu cũ một lần cuối được xưng là mẹ. Lời xin lỗi tuy muộn màng nhưng cũng hóa giải được mâu thuẫn bấy lâu giữa mẹ chồng - nàng dâu, giúp khán giả có thể đặt nhiều niềm tin và mong đợi hơn vào một cái kết khác, nhân văn hơn, tốt đẹp hơn của "Sống chung với mẹ chồng" so với nguyên tác.

Vừa mới đây, đoạn clip trailer của "Sống chung với mẹ chồng" tập cuối với độ dài một phút rưỡi đã được tung ra, hé lộ những diễn biến bất ngờ của bộ phim. Rất nhiều khán giả tỏ ra mãn nhãn và thỏa lòng trước những tình tiết mới được hé lộ ở tập cuối này.

Theo đó, khác với sự gay gắt và quyết liệt ở các tập trước, ông Bằng (NSƯT Công Lý) - bố của Vân - đã có cuộc trò chuyện riêng đầy chân tình về cuộc sống với con gái. Ông khuyên Vân nên tự tin vào bản thân để bước tiếp trên hành trình tương lai trước mắt. "Bố hiểu tâm trạng của con. Con chim một lần chết hụt đậu phải cành cong luôn luôn sợ cái cành đó vì giống với cây cung của người thợ săn. Nhưng Vân này, bố cũng muốn nói với con. Nếu như mình không tự tin vào bản thân mình, không tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống thì rất khó có thể vượt qua mất mát khó khăn" - ông Bằng khuyên nhủ Vân. 

songchungvoimechongcuoi1

 Ông Bằng khuyên con gái hãy tự tin vào bản thân mình, tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Phần lớn khán giả suy đoán rằng, bố Vân đang ngầm khuyên cô về chuyện tình cảm với Sơn. Đừng vì lần vấp ngã cũng như nỗi sợ hãi và sự ám ảnh trong cuộc hôn nhân đầu tiên với Thanh mà từ bỏ cơ hội được hạnh phúc cũng như ở bên người Vân yêu thương. Suy đoán này của khán giả là khá hợp lý bởi lẽ hơn ai hết, ông Bằng là một người cha vô cùng thương yêu con gái và luôn mong Vân có được cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ. Trước đó, "Sống chung với mẹ chồng" tập 33 đã phát sóng kết thúc bằng phân đoạn Sơn gặp mặt bố của Vân. Dù bị Vân từ chối nhưng anh không muốn bỏ cuộc, thậm chí còn xin phép gia đình cô để cho anh tìm hiểu con gái họ.

Đặc biệt, đoạn trailer cũng hé lộ một phân cảnh được nhiều khán giả nhận xét là rất nhân văn và nhiều cảm xúc. Minh Vân một lần nữa gặp bà Phương sau lần đến bệnh viện thăm bà. Mẹ chồng cũ của Vân cúi gằm mặt, nghẹn ngào hỏi cô trong nước mắt: "Con... Con có hận bác không?". Lặng người vài giây, Vân thừa nhận trong tiếng nấc nghẹn: "Cũng... có!". Tuy nhiên, thái độ của cô không mang tính tiêu cực như trước đây mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng, thấu hiểu và có chút xót xa, ân hận.

songchungvoimechongcuoi3

 Bà Phương ngậm ngùi hỏi Vân: "Con... Con có hận bác không?"

Về phía gia đình Trang (Thu Quỳnh), Trang đã hiểu ra được mọi chuyện và có lẽ, mọi hận thù cũng như căm phẫn của cô với mẹ chồng cũng sẽ được hóa giải. Khán giả tỏ ra khá xúc động trước cảnh bà Điều (diễn viên Minh Phương) lủi thủi , lầm lũi xách túi đi vào thang máy. Trang bế bé Đậu Phộng chạy đến ngăn cửa thang máy đóng lại. Ngập ngừng một lúc, Trang nhẹ nhàng gọi tiếng "Mẹ" đầy chân thành: "Mẹ! Mẹ ở lại với bọn con ạ!". Bà điều rưng rưng nước mắt trong niềm hạnh phúc pha chút day dứt còn đó.

songchungvoimechongcuoi2

 Mọi hận thù, căm phẫn của Trang và mẹ chồng cô cũng dần được hóa giải.

Tuy nhiên, dù đã đi đến chặng đường cuối cùng nhưng chi tiết được khán giả quan tâm nhất là tình cảm giữa Vân và Sơn vẫn chưa được giải quyết. Ở tập trước đó, Vân từ chối tình cảm của Sơn với lý do bản thân không xứng đáng. Quyết định này khiến cả hai cùng đau khổ, thậm chí ngay cả một người đàn ông mạnh mẽ, từng trải như Sơn cũng rơi nước mắt. 

Trước đó, trong một chương trình truyền hình được ghi hình cách đây vài tuần, nam diễn viên Việt Anh (vai Sơn) đã có những chia sẻ bất ngờ về cái kết của "Sống chung với mẹ chồng". Anh hài hước chia sẻ: “Nhiều người bảo nếu Vân không đến với Sơn thì sẽ quay lưng với phim Việt. Đó là những phản ứng rất đáng yêu của khán giả”. Đặc biệt, Việt Anh cũng tiết lộ cảnh quay ấn tượng nhất với Bảo Thanh (vai Minh Vân): "Có một cảnh mà khán giả vẫn chưa được nhìn thấy đâu. Tôi nhớ mãi không gian lãng mạn của mình và Bảo Thanh. Ngày hôm đó thời tiết nắng nóng rất to, có thể gọi đó là một cảnh nóng. Bởi vậy tôi có cảm xúc rất mạnh về cảnh quay hôm ấy" - nam diễn viên tiết lộ.

son-cau-hon-van

 Điều khán giả mong chờ nhất chính là một cái kết đẹp sẽ đến cặp đôi Vân - Sơn.

Chính vì vậy, rất nhiều khán giả mong chờ "cảnh nóng" này sẽ xuất hiện ở "Sống chung với mẹ chồng" tập cuối này. Vân sẽ gạt bỏ mọi đau khổ cũng như nỗi sợ hãi, sự ám ảnh để bước đến bên Sơn - một người đàn ông chững chạc, tài giỏi, điềm tĩnh và vô cùng chân thành.

Sau tất cả, khán giả hoàn toàn có quyền hy vọng về một cái kết nhân văn, tất cả mọi người bao dung, nhận ra lỗi lầm và nói câu xin lỗi. Ai đúng ai sai đã không còn quá quan trọng. Điều đọng lại qua suốt 34 tập phim "Sống chung với mẹ chồng" là những kinh nghiêm, những bài học về cách đối nhân xử thế, về cách làm mẹ, làm chồng, làm vợ và làm con. Mỗi người bớt chút "cái tôi" đi và học cách yêu thương, nhường nhịn và vị tha thì mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vốn chứa đựng vô vàn mâu thuẫn từ xưa đến nay sẽ trở nên tốt đẹp hơn, nhân văn hơn, chí ít là "dễ thở" hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn