Sống hơn 40 năm cuộc đời, nhiều người mới nhận ra hạnh phục thuộc về 5 điều này

( PHUNUTODAY ) - Hạnh phúc chính là không oán trách, chỉ trích bản thân mình, chừa lại cho mình phần lạc quan, an yên. Không cưỡng cầu, mong mỏi thái quá, chừa lại cho bản thân chút điềm tĩnh, thản nhiên

Sau tuổi 40 nhiều người mới nhận ra thế giới thật rộng lớn, chỉ có bản thân mình bé nhỏ

Có những chuyện không cần phải xem nặng đến thế, vốn dĩ bản thân mình đã rất khổ, rất mệt nên cũng không cần vì những chuyện không đáng mà phải giày vò chính bản thân mình. Đời người vốn là một con đường gập ghềnh, có nhiều chuyện không cần phải gượng ép bản thân.

Sau tuổi 40, đời người quá ngắn để tính toán, chi li những điều nhỏ nhặt

Có những việc không hiểu được thì không cần phải hiểu, có những người không đoán được thì cũng không cần phải đoán. Có những lời lẽ không thông thì chẳng cần phải nghĩ làm gì nữa cả. Cứ xếp nó vào một xó bụi bặm rồi quên sạch đi là xong.

dnp-buc-anh-hanh-phuc-3-750x577

Sau tuổi 40 bạn nhận ra cuộc sống sẽ chẳng vì ai, sẽ chẳng vì những lời oán trách mà đi theo một quỹ đạo khác

Dù ta có oán trách hay không thì cuộc sống này vẫn cứ diễn ra như vậy. Dù ta có buồn phiền đến đâu thì đòi vẫn y như thế. Oán trách nhiều, buồn phiền chính là thứ làm chúng ta đau khổ nhất, mệt mỏi nhất. Sống ở đời, vui vẻ là một đời, sầu khổ cũng là một đời. Thế nên cứ vui sống cho thỏa kiếp người.

unnamed

Sau tuổi 40 đừng làm khổ bản thân vì đời người cũng chỉ là mấy chục năm ngắn ngủi, chỉ trong chớp mắt là hết một đời

Hạnh phúc chính là không oán trách, chỉ trích bản thân mình, chừa lại cho mình phần lạc quan, an yên. Không cưỡng cầu, mong mỏi thái quá, chừa lại cho bản thân chút điềm tĩnh, thản nhiên. Không so đo, cũng không tính toán thiệt hơn.

Sau tuổi 40, đừng vì những người không thích mình mà đánh mất niềm vui

Đừng vì những người chỉ vụt thoáng qua trong đời mà lưu luyến không thôi. Đừng vì những điều bản thân không hài lòng mà phải long đong khổ sở sống trong muộn phiền. Hãy sống vì bản thân, dù cho cuộc sống cho điều gì cũng hãy vui vẻ, đối mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link