Song Hye Kyo bị chê "già chát" khi để màu tóc đen truyền thống

( PHUNUTODAY ) - Dù nhan sắc nổi bật và xinh đẹp nhưng dường như màu tóc này không hợp với cô.

Song Hye Kyo mới đây đã tái xuất với dự án phim "Glory". Khi tham dự họp báo phim ít lâu, Song Hye Kyo xuất hiện với mái tóc đen tuyền khiến cô trở nên đứng tuổi. Tạo hình mới của Song Hye Kyo không thực sự ghi điểm với người hâm mộ. Chưa kể, gương mặt của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" cũng lộ những dấu hiệu lão hóa.

Empty
Empty

Thay vì để tóc đen tối màu, Song Hye Kyo có thể để một số màu tóc trông trẻ trung, năng động và nữ tính hơn nhưng lựa chọn này của cô không nhận được phản hồi tích cực.

Trên thực tế, nhìn lại thời Song Hye Kyo mới ra mắt, cô ấy rất ít khi nhuộm tóc màu sáng. Để không bị dừ như Song Hye Kyo, các nàng nên chọn các màu tóc hack tuổi sau:

Màu nâu sô cô la

Màu tóc nâu sô cô la là gam màu ở giữa màu tóc đen và nâu. Dưới ánh đèn, trông tóc bạn có màu đen nhưng dưới ánh nắng, mái tóc của bạn sẽ có màu nâu nhạt. Thành viên nổi tiếng KAZUHA của nhóm LE SSERAFIM đã nhuộm màu tóc này!

Empty

Màu xanh đen

Màu tóc xanh đen sang chảnh là sự lựa chọn tốt nhất. Màu tóc này hầu như không kén da và tôn lên độ trắng sáng của làn da. Nếu bạn gái cảm thấy quá chán ngán với màu tóc đen thì đây là một gam màu tóc sành điệu dành cho bạn.

6b3f55ad6478afcdb19ad0809d429b5f

Nâu xám

Với tông màu cơ bản là màu nâu, thêm màu xám, bạn sẽ có ngay một mái tóc quyến rũ không góc chết. Ngoài ra, nhuộm màu tóc này, bạn gái cũng không cần tẩy tóc, không lo hư tóc.

Empty

Nâu đỏ Burgundy

Ai nói màu tóc sẫm nhìn phải nhàm chán. Màu tóc nâu đỏ Burgundy này khác với màu nâu đỏ thông thường. Gam màu này lấy tím đen làm tông nền thêm gam màu đỏ rượu vang để. Đây là gam màu cực hot và được dự báo sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.

01fb6eecd6bb3c38dc1cd9523cd22d9b

Nâu hồng đào

Nâu hồng đào là một trong những màu tóc khá trẻ trung, thời thượng, thần thái. Với sự kết hợp giữa nâu trầm, hồng nổi bật và chút màu khói lạnh giúp cho mái tóc bạn trở nên sáng và trông “Tây” hơn đấy. 

Nâu hồng trà

Nâu hồng trà là một trong những màu tóc vừa ấm áp vừa trắng da lại nhẹ nhàng và thời thượng nên rất được các cô nàng yêu thích. Sự pha trộn hài hòa giữa sắc nâu tự nhiên với tông hồng đào kết hợp với màu nâu lạ mắt sẽ khiến cho khuôn mặt trở nên sáng và nổi bật hơn hẳn khi ra nắng. 

Top-nhung-mau-toc-nau-hong-dep-ca-tinh-giup-ton-da-hieu-qua-nau-hong-2-1631237335-156-width600height840

Màu quả óc chó 

Đây là màu tóc phù hợp với mọi tông da và dù make up đậm hay để mặt mộc chúng vẫn có thể giúp khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại và nhẹ nhàng. Màu óc chó được đánh giá là màu tóc cổ điển và không có dấu hiệu lỗi thời. Mái tóc mang tông màu này sẽ đem đến vẻ ngọt ngào, dịu dàng cho mọi cô gái.

2

 

Theo:  xevathethao.vn copy link