Wendy (Red Velvet) lại gây sốt với kiểu tóc ngắn vừa ngọt ngào vừa cá tính khiến dân tình rần rần

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Wendy gây sốt về tóc tai bởi trước đó kiểu tóc layer ngang vai cũng trở thành hot trend.

Wendy (Red Velvet) mới đây đã có hình ảnh mới trên trang cá nhân lập tức thu hút nhiều sự chú ý ngay khi đăng tải. Cô nàng đổi sang kiểu tóc layer ngang cằm, thể hiện phong cách sắc sảo, trưởng thành và phá cách hơn hẳn nét nữ tính, ngọt ngào quen thuộc.

Empty
Empty

Dân tình dành nhiều lời khen cho visual Wendy bên kiểu tóc mới.

Kiểu tóc mà Wendy cắt có độ ngắn và cách cắt tỉa khá kén mặt. Nếu không chăm tóc kỹ, đuôi tóc khô xơ dễ có nguy cơ chỉa ra các phía khiến diện mạo kém xinh và khiến mặt to hơn. Nhưng vì Wendy có ngũ quan xinh xắn, mái tóc lại được chải vào nếp và có độ phồng nhất định nên diện mạo mới nhìn rất xinh và thời thượng.

Đây không phải lần đầu tiên Wendy gây sốt về tóc tai. Kiểu tóc layer ngang vai của cô nàng trong quá khứ đến giờ vẫn được nhiều bạn trẻ học theo. 

Empty

Tết đang rất cận kề rồi, chị em có ý định làm tóc lúc này rất nên chú ý trong việc làm tóc nhé. Tóc ngắn ngang cằm đúng là đem đến vẻ ngoài cá tính và sang chảnh hơn, còn tóc layer thì giúp diện mạo nữ tính và ngọt ngào. Bên cạnh kiểu tóc của Wendy, chị em nào không muốn cắt quá ngắn có thể tham khảo một số kiểu sau:

Tóc bob đuôi bằng

Kiểu tóc bob đuôi bằng chưa bao giờ lỗi mốt và ngày càng có nhiều phiên bản thú vị hơn. Cấu trúc tóc duỗi thẳng, kiểu tóc bob này mang đến sự chỉn chu và thanh lịch cho diện mạo.

Empty

Tóc bob đuôi bằng còn toát lên vẻ hiện đại, sang trọng, nên bạn sẽ không sợ "dừ" đi khi áp dụng. Nếu lo ngại rằng tóc bob đuôi bằng hơi kén mặt, thì bạn nên cắt mái bay. Kiểu mái mỏng nhẹ này sẽ khắc phục nhược điểm, giúp gương mặt thêm nhỏ gọn, thanh thoát. 

Tóc uốn cụp nhẹ

Gần đây, tóc uốn cụp nhẹ đang lội ngược dòng, được các quý cô sành điệu ưa chuộng. Tóc ngắn uốn cụp là bảo chứng cho vẻ ngoài chỉn chu. Đặc biệt, phiên bản tóc đuôi cụp của năm 2022 chỉ được uốn rất nhẹ nhàng, khuôn mặt cũng được hack tuổi hơn.

Empty

Muốn trông sành điệu và nổi bật hơn, các nàng có thể nhuộm màu cho mái tóc. Nhưng ngay cả khi để tóc đen nguyên bản, bạn vẫn sẽ ghi điểm với diện mạo thanh lịch, sang trọng. 

Tóc đuôi vểnh cổ điển

Kiểu tóc uốn đuôi vểnh, phảng phất nét cổ điển được khá nhiều quý cô sành điệu lựa chọn. Các nàng nên để mái bay hoặc mái uốn chữ S khi áp dụng kiểu tóc uốn đuôi vểnh. Nhờ vậy, gương mặt thêm phần nhỏ gọn, cân đối. 

Empty

Đặc biệt, bạn nên chuẩn bị sẵn lô cuốn/lược tròn, máy sấy và keo xịt tóc để tạo kiểu mỗi sáng, và giữ nếp bền đẹp suốt cả ngày. Dù hơi mất công nhưng với nét sang xịn mịn, kiểu tóc ngắn, uốn đuôi vểnh cổ điển là một lựa chọn xứng đáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link