Noo Phước Thịnh nghẹn ngào chia sẻ tâm thư dành cho fan ruột vừa qua đời

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ đã viết một tâm thư thể hiện đau buồn khi nghe tin fan ruột qua đời vì bị bệnh hiểm nghèo

Trên Facebook cá nhân mới đây, Noo Phước Thịnh đã dành một dòng trạng thái đầy xúc động để gửi tới một fan nữ mới qua đời vì mắc bệnh hiểm nghèo. Nam ca sĩ cho biết, dù chưa kịp nhớ tên nhưng sau nhiều lần gặp gỡ, trò chuyện anh vẫn còn nhớ rõ giọng nói, gương mặt của cô bé này. "Anh muốn cám ơn vì khoảng thanh xuân ngắn ngủi nhưng thật đẹp mà em đã cho anh cơ hội góp vào. Ngủ yên nhé cô bé đáng yêu và mạnh mẽ. Anh và mọi người sẽ luôn nhớ đến em", Noo Phước Thịnh viết.

Theo chia sẻ từ người hâm mộ của Noo Phước Thịnh, fan nữ vừa qua đời đã có 5 năm là thành viê trong FC, luôn dành thời gian đi theo nam ca sĩ trong mọi show diễn, sự kiện để ủng hộ, cổ vũ anh. Tuy nhiên, 2 năm nay cô bé mắc bệnh hiểm nghèo và cách đây vài ngày đã không thể qua khỏi. Do đó, ngay khi vừa nhận được thông tin này, Noo Phước Thịnh đã không giấu được đau buồn và lập tức dành những chia sẻ đầy xúc động, như một lời tạm biệt cuối cùng của anh để gửi tới fan nữ đã qua đời.

anh-chup-man-hinh-2019-03-23-luc-191732-1553344980278663939854

Dòng chia sẻ đầy xúc động của Noo Phước Thịnh dành cho fan nữ mới qua đời.

Trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, Noo Phước Thịnh là một trong những nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu bậc nhất làng giải trí Việt hiện nay. Cộng đồng fan của Noo Phước Thịnh luôn song hành, dành tình cảm cho nam ca sĩ ở mọi sự kiện, chương trình anh tham gia. Trước tình cảm quá lớn từ người hâm mộ, Noo Phước Thịnh luôn dành mọi thời gian có thể để quan tâm, trò chuyện nhằm gần gũi với fan nhiều hơn. Những hành động tuy nhỏ nhưng ân cần của anh dành cho người hâm mộ luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Empty
Empty

Noo Phước Thịnh luôn có những hành động quan tâm, chăm sóc fan tuy nhỏ nhưng đủ "ghi điểm" lớn.

Noo Phước Thịnh từng xúc động rơi nước mắt trước món quà đặc biệt mà fan chuẩn bị cho mình. Đó là đoạn video ghi lại buổi từ thiện của FC Hà Nội đến trao quà cho các bệnh nhi ở Viện Huyết học truyền máu trung ương. Fans còn thu thập những lời chúc của bệnh nhi gửi đến Noo Phước Thịnh nhân dịp sinh nhật của anh.

Noo Phước Thịnh không chỉ được yêu mến vì tài năng mà còn bởi quan tâm anh dành cho người hâm mộ, những lần dặn dò vệ sĩ đừng làm đau khán giả, nhiệt tình chụp ảnh hay liên tục che mưa cho fan,… đều là “điểm cộng” lớn dành cho nam ca sĩ. Thậm chí anh từng hy sinh tiền cát-xê để phát 20 000 vé miễn phí cho liveshow của mình phục vụ người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn