Sao Hàn giảm cân thần tốc nhờ vào ăn đậu phụ và tập pilates

( PHUNUTODAY ) - Trong số đó, ăn đậu phụ và tập pilates là 2 phương pháp được các người đẹp xứ Hàn áp dụng nhiều nhất.

Các sao nữ Hàn Quốc thường được mến mộ không chỉ bởi tài năng nghệ thuật, nhan sắc đẹp hút hồn mà còn bởi thân hình đồng hồ cát nuột nà không chút mỡ thừa. Tuy nhiên, có được vóc dáng như vậy là điều hoàn toàn không đơn giản chút nào. Bên cạnh việc ăn uống kiêng khem nghiêm ngặt, những người đẹp xứ nhân sâm còn phải thường xuyên nỗ lực tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Trong số đó, ăn đậu phụ và tập pilates là 2 phương pháp được loạt người đẹp đình đám Kbiz như: Song Hye Kyo, Son Ye Jin,... áp dụng nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ăn đậu phụ 

Đậu phụ được làm từ hạt đậu nành, là món ăn vô cùng quen thuộc không chỉ đối với người Việt mà còn ở cả nhiều nước Châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,... Trong đậu phụ có chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E và không chứa cholesterol,... không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể, tạo cảm giác no lâu, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, loại bỏ mỡ thừa, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Đậu phụ có hàm lượng chất béo vô cùng thấp nhưng lại rất giàu vitamin, chất xơ, canxi và dễ ăn, dễ chế biến nên đây là thực phẩm giảm cân được các người đẹp nổi tiếng xứ Hàn hết sức ưa chuộng.

Trong số những người đẹp từng lột xác nhờ giảm cân bằng cách ăn đậu phụ, không thể không kể đến những cái tên vô cùng nổi tiếng Kbiz như: Song Hye Kyo, Hwang Jung Eum.

Có một sự thật mà ít người biết, đó là hồi mới gia nhập làng giải trí, "Nữ thần nhan sắc xứ Hàn" từng nặng tới 70kg trong khi chiều cao chưa đến 1m60. Sau một thời gian cô đã giảm được 17kg và từ đó luôn duy trì thân hình mảnh mai nhờ luôn trung thành với 1 loại thực phẩm chính là đậu phụ.

Empty

Ngày mới gia nhập Kbiz, Song Hye Kyo từng sở hữu gương mặt bầu bĩnh với thân hình tròn trịa, nhất là 2 bắp tay thô và to chứ không được thon thả như bây giờ.

Empty

Nhờ giảm cân thành công, cô trở thành biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc với vóc dáng cân đối hài hòa, mảnh mai.

Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" thường lựa chọn đậu phụ cho bữa tối khi thực hiện chế độ ăn kiêng, đồng thời tránh xa đồ ăn vặt. Ngoài ra, cô nàng còn kết hợp uống nước lọc pha với nước cốt chanh để đẩy nhanh quá trình thải độc, giảm mỡ thừa trong cơ thể. Không chỉ Song Hye Kyo, mà nữ diễn viên "She was pretty" Hwang Jung Eum cũng ưa chuộng sử dụng đậu phụ để giảm cân, giữ dáng.

Empty

Thân hình tuyệt đẹp hiện tại của Hwang Jung Eum có được là nhờ chế độ tập luyện và ăn uống khắc nghiệt. Được biết, Hwang Jung Eum thường tuân theo thực đơn bao gồm 1 bìa đậu và nửa đĩa đậu đen cho cả 3 bữa ăn để giảm cân. 

Bên cạnh việc ăn uống kiêng khem khổ sở, các sao nữ Hàn còn phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ tập luyện để giữ dáng. Theo đó, ngoài tập gym hay yoga, hiện tại các người đẹp xứ kim chi còn theo đuổi một bộ môn thể thao mới, giúp giảm cân và giữ dáng vô cùng hiệu quả chính là pilates.

Pilates là phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát để tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức khỏe. Cốt lõi của Pilates là cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới, giúp vóc dáng đẹp hơn.

Pilates còn được chứng minh là một môn tập thể dục tuyệt vời và mạnh mẽ. Nó nhấn mạnh vào sức mạnh và tính linh hoạt, giúp làm giảm căng thẳng, đau cổ và lưng, làm tăng sức mạnh cơ bắp và giúp cơ thể trở nên mảnh mai hơn. Chính vì thế mà càng ngày càng có nhiều sao nữ Hàn lựa chọn phương pháp tập Pilates với mục đích giảm cân, giữ dáng, giảm đau nhức lưng, giải tỏa tinh thần, trong số đó có thể kể đến chị đẹp Son Ye Jin, Taeyeon (SNSD), ...

Empty

Không chỉ xinh đẹp tựa nữ thần, ở độ tuổi ngoài 30, Son Ye Jin vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh rất đáng ngưỡng mộ. Bí quyết của "chị đẹp" là tập Pilates ít nhất là 1 tiếng mỗi ngày. 

Trong những bài tập Pilates, “tư thế lướt sóng” là bài tập mà cô nàng vô cùng yêu thích. Bài tập này giúp tăng cường sức cho cơ đùi và giúp cơ thể dẻo dai hơn rõ rệt. Người đẹp từng chia sẻ, tư thế này chính là bí quyết đem lại cho mình vóc dáng hoàn hảo trong hai bộ phim "My wife got married" và "Into the white night".

Empty

Taeyeon (SNSD) luôn được mệnh danh là "thánh hack tuổi" vì sở hữu nhan sắc trẻ trung, vòng eo thon gọn và body chuẩn đến khó tin. Cô nàng cũng là một tín đồ của phương pháp tập luyện pilates và thường xuyên khoe những hình ảnh chăm chỉ tập luyện để có được body không chút mỡ thừa.

Empty

Nhờ kiên trì luyện tập Pilates mà nữ diễn viên "Gia đình là số một" Shin Se Kyung có được thân hình săn chắc, không có mỡ dư thừa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link