5 thói quen đơn giản giúp "mỹ nhân không tuổi" Jang Na Ra giữ được vẻ ngoài trẻ lâu

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi 42, cô vẫn trẻ trung như thiếu nữ nhờ những thói quen sống lành mạnh từ ăn uống cho đến tập luyện.

Bước sang tuổi 42, Jang Na Ra vẫn giữ được nét trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Thế nên, từ lâu, Jang Na Ra vẫn được gọi là "nữ thần thanh xuân". Bên cạnh việc thoa kem chống nắng, người đẹp cũng đeo khẩu trang, che chắn đầy đủ với áo chống nắng... khi đi ra ngoài để phòng chống lão hóa. Đặc biệt cô luôn duy trì những thói quen chăm sóc cơ thể cũng như chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học. Hãy cùng học hỏi các bí quyết làm đẹp để gìn giữ vóc dáng và nhan sắc của Jang Na Ra nhé. 

Uống nhiều nước

Nước rất quan trọng để làn da khỏe mạnh, rạng ngời, đặc biệt khi uống đu 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể được ngậm nước, làn da được mềm mại, ẩm mượt. Vào ngày hè, khi phải thường xuyên ngồi điều hòa, da sẽ bị mất nước và dần khô đi.  Lúc này chị em càng nên uống nhiều nước để tránh khô da, mất nước, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa sớm ở da. Đây là thói quen đơn giản, rẻ tiền từ Jang Na Ra nhưng giúp chị em trẻ đẹp trông thấy

Empty

Ăn nhiều trái cây và rau quả

Mỹ nữ họ Jang luôn tăng gấp đôi lượng rau xanh, chất béo lành mạnh, trái cây tươi và protein nạc. Cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh cho thấy lối sống lành mạnh cùng phong cách ẩm thực bổ dưỡng, sáng tạo của mình. Hầu hết là những đĩa chất đầy rau xanh, thịt nạc, cà chua, cà rốt và củ sen.

harper-bazaar-phim-cua-jang-na-ra-nara0318-2-e1655437538469

Cô cho biết, mình cũng hạn chế ăn tinh bột và đồ chiên rán. Cô ăn nhiều súp nấm trắng, chà là đỏ vì ngon miệng, bổ dưỡng. Đây cũng là những món ăn dưỡng nhan giúp cô luôn trẻ trung.

Tập yoga bay

Không chỉ có làn da căng mọng, không tì vết, Jang Na Ra cũng có thân hình cân đối. Dù vậy cô không bao giờ bỏ bê việc tập luyện. Cô lựa chọn yoga và gắn bó lâu dài như một thói quen giúp mình trẻ lâu. Yoga bay khi tập luyện đúng cách với những động tác đảo ngược trên không không chỉ giúp tăng cường lưu thông máu mà còn đem lại làn da rạng rỡ hơn.

1rQJQ_5f

Đi bộ

Vì bận rộn nên Jang Na Ra luôn tranh thủ đi bộ bất cứ khi nào cần để giữ dáng thanh mảnh. Đi bộ thường xuyên giúp bạn thư giãn, đốt cháy calo. Với chị em muốn kiểm soát cân nặng, tăng miễn dịch, đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Nó còn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch và kéo dài tuổi thọ của bạn.

Thái độ sống lạc quan, vui vẻ

Đối với mỹ nhân này thái độ sống lạc quan, vui vẻ giúp mình có được sức khỏe tinh thần tốt nhất. Điều này giúp cô có những suy nghĩ tốt nhất về việc ăn uống cân bằng, tập thể dục, thiền định và tuân theo thói quen chăm sóc da của riêng mình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link