Sau 23 năm, Song Seung Hun tiết lộ mối quan hệ với Song Hye Kyo, khán giả đẩy thuyền

17:25, Thứ sáu 19/05/2023

( PHUNUTODAY ) - 23 năm trước cùng nhau đóng Trái tim mùa thu, tạo tiếng vang trên toàn châu Á, họ đã trở thành cặp đôi trên màn ảnh. Bây giờ, cả hai đều độc thân và đi qua tổn thương tình cảm, Song Seung Hun lại tiết tộ tình cảm với Song Hye Kyo khiến fan cho rằng họ mới là cặp Song - Song đích thực.

 Fan chưa bao giờ hết thương nhớ “Trái tim mùa thu” cũng như tài tử Song Seung Hun và Song Hye Kyo. Khi nghe nam tài tử chia sẻ về Song Hye Kyo và tình cảm của họ 23 năm trước, thì fan hâm mộ càng muốn đẩy thuyền để cặp đôi hết cô đơn.

Cuộc chia tay của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki luôn khiến fan hâm mộ thấy đau xót cho tài nữ xứ Hàn. Những người hâm mộ luôn mong cô gặp được người đàn ông xứng đáng của đời mình.

trai tai

23 năm trước họ đã khiến bao trái tim thổn thức

Mới đây, Song Seung Hun trong dịp trả lời phỏng vấn một chương trình truyền hình, anh lại chia sẻ đến Song Hye Kyo. Họ từng được xem là người tình màn ảnh của nhau, đặc biệt sau khi Trái tim mùa thu gây sốt toàn châu Á. Đã 23 năm kể từ khi họ đóng chung trong bộ phim đó. Nam tài tử này tiết lộ anh vẫn giữ liên lạc và trò chuyện thân mật với cô và vẫn theo dõi các dự nghệ thuật của cô.

trai tim mua thu

Những hình ảnh ngọt ngào của họ đang được fan mong sẽ trở thành sự thật ngoài đời

Bộ phim Vinh quang trong thù hận mới đây của Song Hye Kyo đã gây được tiếng vang lớn. Nam tài tử nói anh rất thích bộ phim này và anh cũng đã nói với nữ diễn về về điều đó. Thấy vậy thì người hâm mộ tin rằng nhiều năm qua nam tài tử vẫn dành sự quan tâm và tình cảm quý mến cho nữ diễn viên. Cả hai lại cùng đang độc thân.

Cả hai đều đã đi qua những sóng gió trong chuyện tình cảm và đều đang cô đơn ở tuổi trung niên. Nếu họ có thể tới với nhau thì hẳn là sẽ có sự thấu hiểu nhất định. Fan lại được một phen nức nở háo hức vì hồi nhớ lại những tình cảm sâu đậm của họ một thời trong Trái tim mùa thu. Sự phối hợp ăn ý của họ trong bộ phim đình đám này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều người hâm mộ. Trên hết là fan hâm mộ luôn mong nghệ sỹ được hạnh phúc, đặc biệt khi họ đã trải qua quá nhiều tổn thương và mất mát. Người hâm mộ đứng ngồi không yên sau khi chương trình phỏng vấn của Song Seung Hun diễn ra. Họ đúng là một cặp trai tài gái sắc.

song3-ngoisaovn-w640-h480

Khi kết hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã được chúc mừng bởi họ nghĩ đó là một cặp  Song – Song trời sinh. Nhưng bây giờ sau 23 năm, người hâm mộ Trái tim mùa thu lại tin rằng Song Hye Kyo và Song Seung Hun mới là cặp Song – Song đích thực. Tuy nhiên trước tin đồn họ đã hẹn hò thì cả hai vẫn còn giữ im lặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên