Hé lộ những điều ít biết về nỗi đau đớn tủi nhục của vợ chồng Tú Vi - Văn Anh

11:30, Thứ hai 17/07/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tú Vi đã tiết lộ về cuộc sống không như mơ, nỗi đau đớn tủi nhục, thiếu thốn tình thương của hai vợ chồng.

Tú Vi được khán giả yêu thích qua hàng loạt phim truyền hình và điện ảnh như Cổng mặt trời, Bếp hát, Quả tim máu...

Trước khi được nhiều người biết đến qua các vai diễn và cuộc hôn nhân hạnh phúc, Tú Vi có cuộc đời nhiều sóng gió. Cô kể: "Có những lúc tôi muốn tự tử. Đó là vào năm tôi 21 tuổi, học năm 3 đại học. Khi ấy, tôi có cảm giác cuộc sống này mình không nên có mặt thì sẽ tốt hơn.

tu vi phunutoday.vn (3)

 

Gia đình tôi gặp khó khăn về kinh tế. Mẹ Bảy mới về hưu, nhà không có thu nhập. Bao nhiêu tiền, mẹ dồn vào sửa nhà. Bản thân lại bị bệnh đau bao tử. Mỗi lần nghe trong nhà to tiếng, cơn đau bụng càng thêm quằn quại.

Sau khi chat với bạn, tôi lấy kéo ra cắt tay chảy máu. Vì kéo cùn nên không bị mất nhiều máu. Hai đứa bạn thân đã ôm tôi khóc nức nở khi nhìn thấy những vết cắt", theo Zing.

Bên cạnh đó, Tú Vi cũng tâm sự về cuộc sống hôn nhân của cô với Văn Anh. Cô luôn quan niệm gia đình vẫn là quan trọng nhất. Bởi cả cô và chồng đều không có gia đình đầy đủ từ nhỏ, vẫn cảm thấy thiếu thốn tình thương.

tu vi phunutoday.vn (2)

 

Cô thường xuyên dành những lời có cánh cho chồng của mình. Tú Vi bộc bạch: "Văn Anh rất vui tính và tốt bụng. Từ khi biết anh đến bây giờ tôi hầu như không khóc. Vì thế những lúc đóng cảnh khóc, tôi khóc rất tốt do nước mắt đọng lại nhiều.

Anh ấy không lãng mạn, không tặng đồ hiệu, thỉnh thoảng tặng những vật nhỏ hoa, vali, nước hoa… cũng đủ khiến tôi ấm lòng. Lúc tôi bị đau răng, anh chăm sóc tôi chu đáo.

Anh mang vớ khi tôi bị sốt lạnh. Anh nấu các món ăn mềm khi tôi đau răng. Tôi cảm thấy như được bù đắp sau những mất mát mà mình phải trải qua", theo Zing.

tu vi phunutoday.vn (1)

 

Ba mẹ ly hôn khi Tú Vi còn nhỏ. Cô lớn lên trong tình thương yêu và đùm bọc của bà ngoại, dì Bảy. Cô tự mô tả mình mạnh mẽ, lỳ lợm, nhưng cũng có giai đoạn bị trầm cảm. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Văn Anh.

Tú Vi và Văn Anh kết hôn năm 2015. Họ được khen ngợi là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng Tú Vi Văn Anh luôn khoe những hình ảnh hạnh phúc ngọt ngào khiến bất cứ đôi vợ chồng nào cũng phải ghen tị với hạnh phúc đó.

Đã là vợ chồng 2 năm, tình yêu của Văn Anh - Tú Vi luôn nồng nàn thắm thiết như ngày mới yêu. Dù xuất hiện ở đâu, họ cũng dành cho nhau mọi cử chỉ quan tâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phan Thị Huyền