Sao Việt gợi ý trào lưu "không mặc áo ngực" cho phái nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hàng loạt trào lưu mà các mỹ nhân Việt tạo ra như mặc áo vest không nội y hay "thả rông" đi trên phố và dự sự kiện... thì việc mặc áo ngực dường như là quá "thừa thãi" đối với chị em.

Trong giới showbiz Việt, để bắt gặp ngoài đời hoặc tìm kiếm trên internet những hình ảnh các mỹ nhân "không thèm" mặc áo ngực hoặc vô tình "để quên" nội y ở nhà quả là điều không hiếm. Dù là trong những bộ ảnh hay đi dự sự kiện, các sao Việt vẫn nghĩ đến sức khỏe cho bản thân hàng đầu. Chính vì vậy, nếu có thấy họ "trống trơn" thì khán giả cũng đừng vội trách.

Chẳng phải, đã có rất nhiều nghiên cứu và lời khuyên của chuyên gia chỉ ra rằng mặc áo ngực quá nhiều sẽ gây ra những tác hại không nhỏ.

Nghiên cứu của các nhà khoa học người Pháp kéo dài trong thời gian 15 năm, trong đó, họ tiến hành kiểm tra, theo dõi sức khỏe “vòng 1” của 350 phụ nữ trong độ tuổi từ 18-35. Người dẫn đầu công trình nghiên cứu, Giáo sư Jean-Denish cho biết những người mặc áo ngực thường xuyên có vùng cơ ngực kém phát triển, dẫn tới việc bị lão hóa ngực, bị chảy xệ sớm so với tuổi.

Các số liệu được ghi nhận trong quá trình nghiên cứu cũng cho thấy những phụ nữ ít mặc áo ngực có “vòng 1” săn chắc hơn. Nhiều người tham gia nghiên cứu cũng thừa nhận từ khi bỏ thói quen mặc áo ngực thường xuyên họ bắt đầu giảm đau lưng, đau cổ và đặc biệt là việc hít thở cũng dễ chịu hơn nhiều.

Trước cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp, nhiều nghiên cứu đã được thực hiện tại nước Anh cho thấy phụ nữ giảm nguy cơ ung thư vú đáng kể nếu giảm tần suất mặc áo ngực. 

Đầu năm 1995, một nghiên cứu tại Đại học Harvard (Mỹ) đã gây  bất ngờ: những phụ nữ thường mặc áo ngực trên 12 giờ mỗi ngày dễ bị ung thư vú hơn nhiều lần những người không mặc áo ngực hoặc mặc ít hơn. 

Andrea, Elly Trần, Hồng Quế "bảo vệ" sức khỏe bằng cách không mặc áo ngực.

Khi không mặc áo ngực, phần da sẽ trở nên thông thoáng hơn. Nhờ đó, quá trình loại bỏ độc tố này có thể diễn ra hiệu quả. Đồng thời, thông qua đó, nó còn tạo cơ hội cho hệ thống miễn dịch sản xuất kích thích tố miễn dịch của cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng tránh nguy cơ bệnh tật.

Không mặc áo ngực có thể giúp chúng ta tránh được tình trạng gò bó, o ép lồng ngực. Điều này giúp cho các cơ bắp được thư giãn và hệ thống thần kinh có thể được điều chỉnh tích cực, máu lưu thông dễ dàng hơn. Nhờ đó, chúng ta có thể cải thiện được các cơn đau đầu, đau lưng, đồng thời còn giúp giảm nguy cơ táo bón và tiêu chảy mãn tính.

Việc mặc áo ngực thường xuyên là một trong những nguyên nhân khiến các mạch máu, nhất là bạch huyết bị tắc nghẽn lưu thông. Điều này khiến nhiệm vụ “bảo vệ” vòng 1 bị suy giảm, dẫn đến tình trạng xơ cứng, u xơ, ung thư… 

Đây chỉ là một số những minh chứng trong vô vàn nghiên cứu của các chuyên gia nước ngoài về việc mặc áo ngực của chị em phụ nữ. Và không ngoài ai khác, các mỹ nhân Việt trong giới showbiz là những người nhanh trí hơn cả khi "nằm lòng" những câu nói của các chuyên gia. 

Có thể thấy, rất nhiều sao Việt từ người mẫu tuổi teen như Hồng Quế, Andrea, Elly Trần... cho đến các đàn chị như Hà Anh, Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, Hoàng Yến, Thanh Hằng... đều ưa chuộng mốt thả rông ngực.

Trong những chiếc váy khoét sâu hoặc áo khoác, áo vest, áo sơ mi..., việc không mặc áo ngực của các sao Việt vừa phô diễn được vòng 1 mơ ước lại vừa "bảo vệ" được sức khỏe. Quả là "lợi đơn lợi kép". Tội gì không làm!

Nếu cứ đà này, Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh và Thanh Hằng sẽ chẳng bao giờ lo mắc bệnh ung thư vú.

Việc các mỹ nhân thực hiện những bộ ảnh "vườn không nhà trống" hay "thả rông" tung tăng trên phố và đi dự sự kiện cũng chính là để gợi ý cho các chị các em nên làm theo họ. Bởi mặc áo ngực quá nhiều và quá lâu sẽ mang đến những tác hại khôn lường. 

Chính vì vậy, đừng vội trách Hoa hậu Mai Phương Thúy ăn mặc "lố lăng" hay chê Hồng Quế phản cảm khi "để quên" nội y ở nhà. Tất cả cũng là vì sức khỏe, vì cái đẹp của vòng 1 mà thôi.

Nhìn những bức ảnh sao Việt "không thèm" đả động đến nội y mà khoe hết sự căng tròn của vòng một khiến nhiều người phải ghen tỵ. Nếu cứ đà này, các mỹ nhân V-biz đảm bảo sẽ khó mà mắc ung thư vú hay lão hóa ngực.

Các chị em hãy mau chóng học theo trào lưu "không mặc áo ngực" của sao Việt để tự bảo vệ vòng 1 cũng như sức khỏe của bản thân mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn