Rộ trào lưu chụp hình tạo dáng với táo đỏ và concept eva

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trong “Cám Dỗ” xuất hiện, cộng đồng mạng thực sự rúng động. Nhiều ý kiến khen chê trái chiều nổ ra nhưng một lần nữa bộ hình này tạo ra trào lưu mới trong giới người mẫu: chụp hình tạo dáng với táo đỏ và concept Eva.

(Giải trí) - Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trong “Cám Dỗ” xuất hiện, cộng đồng mạng thực sự rúng động. Nhiều ý kiến khen chê trái chiều nổ ra nhưng một lần nữa bộ hình này tạo ra trào lưu mới trong giới người mẫu: chụp hình tạo dáng với táo đỏ và concept Eva.

Giới chân dài xôn xao

Không thể phủ nhận bộ hình “Cám Dỗ” có sức thu hút khá lớn, không chỉ đối với cộng đồng mạng, dư luận mà cả những người mẫu, hotgirl đình đám nhất hiện nay. Những dòng status được cập nhật liên tục từ tường nhà của người này sang người khác khiến bộ hình của Ngọc Trinh ngày càng lan rộng.

Trong bài phỏng vấn mới nhất của Ngọc Trinh, cô cho rằng ý tưởng bộ hình hoàn toàn trong sáng, chỉ đơn giản “nói về sự “cám dỗ” của những món quà, cả việc yêu chiều bản thân mình và của người phụ nữ. Bởi, phụ nữ có biết yêu chiều, chăm sóc bản thân mình thì mới trở nên đẹp và trở thành một món quà quý giá để “cám dỗ” người đàn ông mình yêu”. Mặc dù nhận được không ít những bình luận thiếu thiện ý nhưng sức ảnh hưởng của bộ hình này là không hề nhỏ. Nhiều chân dài cũng không ngại ngần bày tỏ mong muốn sẽ có được những hình ảnh như trong “Cám Dỗ”.

Facebook người mẫu Ngọc Trang

Facebook người mẫu, hotgirl Nicole Dinh

Người mẫu xe hơi Sisi Sky

Với sức ảnh hưởng không nhỏ, concept Eva tiếp tục làm mưa làm gió khiến nhiều đàn em bắt đầu bước chân theo “nữ hoàng” Ngọc Trinh.

“Cám Dỗ” khắp nơi

Mở đầu trào lưu này phải kể đến Franky Nguyễn – nhà thiết kế - bản sao của Hồ Ngọc Hà. Với “Cám Dỗ”, Franky một lần nữa đã làm “nóng” tên tuổi của mình trở lại. Không còn là bản sao, Franky đang thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của Hà Hồ để có những hình ảnh đẹp hơn.

Franky cùng táo đỏ

Yuu Quỳnh Nhi cũng cám dỗ không kém

Có thể nói, “Cám Dỗ” giống như món quà để tặng nhân dịp Giáng Sinh. Chính vì thế, những ngày cuối năm càng rộn rã hơn khi ngoài bộ hình của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, độc giả còn được chiêm ngưỡng không ít “món quà” đến từ các chân dài khác. Nằm trong xu hướng chụp hình với sắc đỏ của Noel, nhiều chân dài cũng nhân cơ hội này tạo ra những bộ ảnh tặng độc giả.

Hot girl Cao Thùy Linh

Cô gái “Yêu không đòi quà” Amanda Vân chúc mừng Giáng sinh bằng màu đỏ quyến rũ

Với ý tưởng chụp hình cùng táo đỏ và concept Eva, Ngọc Trinh thực sự đã hâm nóng bầu không khí showbiz Việt trở lại. Nhưng câu hỏi đặt ra là nhãn hàng nào đã thực hiện “Cám Dỗ” và Ngọc Trinh thực sự đã truyền tải hết thông điệp của nhãn hàng thông qua hình ảnh nàng Eva ở vườn địa đàng hay chưa. Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn