S.T là ai?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi hoạt động solo, nam ca sĩ S.T là một trong những mảnh ghép của nhóm nhạc 365 Daband, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về chàng ca sĩ này với các bạn nhé!

S.T là ai?

S.T tên thật là Nguyễn Cao Sơn Thạch, sinh ngày 10/12/1990 và là em út của 365 sau khi vượt qua cuộc thi tài năng “Way2Shine” của công ty Ngô Thanh Vân. Có kinh nghiệm học ballet ở trường múa từ nhỏ, S.T được giao trọng trách biên đạo chính cho nhóm. Các sản phẩm âm nhạc thành công của 365 daband từ trước đến nay đều luôn được đánh giá cao về mặt vũ đạo và phong cách trình diễn của các thành viên.

Tiểu sử, sự nghiệp của nam ca sĩ S.T

Đam mê nhảy, S.T từng đăng kí tham gia cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” và được sự tin tưởng, ủng hộ hết mình của “bà bầu” Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên tại đây, dấu ấn của anh chàng vẫn chưa thực sự mạnh mẽ. Đến với “Bước nhảy hoàn vũ”, S.T được đánh giá là gương mặt nổi bật, có nhiều lợi thế hơn so với các thí sinh còn lại. Tuy nhiên, không ỷ lại vào điều đó, S.T thi đấu bằng chính năng lực và thái độ nghiêm túc. Chiến thắng chung cuộc, phá bỏ lịch sử Nữ hoàng khiêu vũ của “Bước nhảy hoàn vũ” sau nhiều năm liền đã giúp cho sự nghiệp chàng Út phát triển vượt bậc.

3.s.t-la-ai-1-phunutoday.vn

Cùng bạn nhảy đầy tài năng Vyara, ST 365 cũng đã sớm chinh phục được ban giám khảo và khán giả từ các buổi thi đầu tiên. Anh chàng được đánh giá là có kỹ thuật dancesport tốt và đặc biệt đó là luôn duy trì được phong độ từ đầu mùa thi tới đêm chung kết.

Mặc dù trước đó Khánh My đó là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân nhưng mà càng về sau ST 365 thể hiện sự vượt trội. Vào đêm chung kết, nam ca sĩ cũng đã hoàn toàn chinh phục đã được ban giám khảo và khán giả qua hai bài nhảy ấn tượng, xuất sắc mang về giải vàng cũng còn Khánh My về thứ hai, Jennifer Phạm về thứ ba.

Trong đêm quyết định đó thì ST đã phô diễn kỹ năng điêu luyện của mình cùng với màn múa đương đại Cát bụi và sau đó là bài nhảy Ấn Độ sôi động. Kết quả của chương trình trong đêm chung kết được nhiều thí sinh khác đồng tình và ủng hộ.

Ngay từ khi tham gia vào cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, ST 365 được kỳ vọng là người thay thế các đàn anh như là Ngô Kiến Huy, Trương Nam Thành chạm tay vào cúp vàng ở đấu trường sôi động này và trở thành thí sinh nam đầu tiên tới với ngôi vị cao nhất. Nhìn lại chặng đường của ST trải qua từng liveshow, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy được một ST tràn đầy năng lượng trên sân khấu, ngày càng hoàn thiện về kỹ thuật qua các bước nhảy điêu luyện và vững chắc trên sàn diễn.

3.s.t-la-ai-2-phunutoday.vn

Bằng bài diễn ấn tượng ngay từ liveshow đầu tiên đã ra mắt ST càng khẳng định được vị trí của mình khi mà dành được số điểm 38 từ ban giám khảo. Anh chàng cũng đã nhận được những lời khen khiến cho các thí sinh khác phải ganh tị từ giám khảo Minh Hằng rằng: “Ngày hôm nay cũng không còn một từ gì có thể chê được ST nữa, Minh Hằng nghĩ đó là bạn còn tiến xa hơn nữa trong chương trình này”.

Các giám khảo Chí Anh, Hồng Việt cũng đều rất thích nét biểu cảm của S.T khi mà thực hiện các động tác nhảy, rất nhiệt huyết và khiến cho người xem có thể cảm nhận được rõ năng lượng từ người vũ công. Thậm chí cặp đôi kiện tướng Quốc tế tới từ Séc Lukas Bartunek – Katerine Hrstkova cũng đã bị ấn tượng và đánh giá rất cao về kĩ thuật của nam ca sĩ.

Với danh hiệu này, thì anh chàng điển trai của nhóm 365 đã trở thành Nam vương đầu tiên. Anh là ông hoàng khiêu vũ đầu tiên ở trong lịch sử của chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Anh chàng này cũng đã chia sẻ về những khó khăn và trong khoảng thời gian tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi: “ST đã bắt đầu luyện tập, mỗi ngày anh phải dành 8 tiếng ở trong phòng tập nhảy và anh tập rất nhiều các thể loại vũ đạo. 

Tuy biết mình có được những lợi thế vũ đạo hơn những thí sinh khác vì hoạt động ở trong nhóm nhạc nhiều năm và anh đã từng xuất thân từ trường múa, nhưng cũng không phải vì vậy mà anh “khinh địch” hay anh “tự cao”, mà thật ra thì còn áp lực và anh cũng căng thẳng hơn rất nhiều. ST đã tập cho mình cái cảm giác tất cả mọi thứ đều rất là mới và đã học được từng bước chi tiết, quan sát được mọi thứ và anh đã nghiên cứu tìm tòi cho các bài nhảy, âm nhạc”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link