Street style sao Việt lăng xê loạt mốt váy áo màu mè, sặc sỡ

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt đã trình diễn street style bay bổng trong những mẫu đầm liền phóng khoáng đầy màu sắc.

Empty

Người yêu của Bình An thả dáng với chiếc váy maxi xếp ly đầy quyến rũ và gợi cảm. Cô nàng khéo léo chọn thiết kế cổ yếm phủ tông màu xanh ngọc mát mắt, cô còn phối hợp cùng phụ kiện túi cói vuông.

Empty

Thêm một gợi ý về kiểu váy này đến từ Thùy Anh. Tuy nhiên nữ diễn viên lựa chọn phiên bản màu vàng rực rỡ đồng thời khéo léo hoàn thiện phong cách bằng sandals đế bệt.

Empty

Hậu giảm cân, Kỳ Duyên tích cực mặc đồ bó sát. Ở bức hình này cô chọn váy body xanh ngọc bắt mắt. Không chỉ vậy cô còn sử dụng loạt phụ kiện như giày hoa cúc, túi xách ánh bạc.

Empty

Tú Anh thanh lịch, dịu dàng trong chiếc đầm tông màu nhã nhặn. Chiếc túi hàng hiệu tông đỏ nổi bật chính là điểm nhấn đắt giá tạo vẻ đẳng cấp và nâng tầm phong cách cho bà mẹ bỉm sữa.

Empty

Vốn nổi tiếng thích các đồ sặc sỡ, tuần qua, Hoàng Thùy tôn khéo những điểm vàng trên cơ thế với chiếc đầm đỏ tay phồng, cut out lạ mắt.

Empty

Xinh đẹp và cá tính là những gì mà bạn gái Sơn Tùng thể hiện. Cô nàng nhìn cuốn hút với style lên đồ cá tính, năng động với áo phông, quần jeans và sneakers.

Empty

Dù đang mang bầu song Đông Nhi vẫn hết mực xinh tươi rạng rỡ với chiếc đầm trắng, chấm bi. Cô còn khoe khéo chiếc túi hàng hiệu đắt tiền.

Empty

Amee lăng xê mốt áo lệch vai hot trend, mix cùng quần jeans ống loe, tôn khéo vòng eo thon cùng bờ vai trần mảnh mai.

Empty

Khánh Linh cũng chọn crop top và quần ống rộng ton sur ton để thể hiện vẻ ngoài trẻ trung phóng khoáng. Set đồ của cô nàng càng thêm cuốn hút nhờ chiếc túi xanh ngọc.

Empty

Khác với những bộ đồ ôm sát như mọi lần, lần này Quỳnh Nga tôn khéo bờ vai trần thon thả cùng nước da trắng bằng chiếc đầm maxi trễ vai họa tiết. Phụ kiện được cô mix cùng là bộ đôi túi cói và mũ rộng vành.

Empty

Phan Ngân tôn đường cong tinh tế trong chiếc đầm liền họa tiết hoa cúc, một trong những họa tiết nổi bật của năm nay.

Empty

Cá tính và chất chơi như Huyền Lizzie cũng là một gợi ý hoàn hảo. Cô nàng trông rất nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung sành điệu nhưng không kém phần gợi cảm. Cô còn mix kèm loạt phụ kiện thời thượng như kính mắt, giày loafer và túi kẹp nách.

Empty

Yến Nhi đầy nhẹ nhàng nữ tính với váy trắng quai dây kèm sandals cao gót ton sur ton. Chiếc túi xách cầm tay đính hoa càng tăng thêm vẻ sang chảnh cho cô nàng.

Empty

 Thanh Hằng trẻ ra vài tuổi nhờ việc diện sơ mi hồng cùng quần trắng, đeo mắt kính gọng tròn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link