Bắp tay to sẽ chẳng "xi nhê" gì với các mẹo chọn trang phục tinh tế sau

( PHUNUTODAY ) - Việc lựa chọn sai trang phục, phụ kiện sẽ khiến phái nữ dễ dàng để lộ khuyết điểm của bản thân.

Việc sở hữu bắp tay to là nỗi ám ảnh của các chị em, bất kể ai cũng muốn tìm cách giấu nhẹm đi khuyết điểm này. Vậy thì hãy thử tham khảo một số mẹo sau nhé! 

Chọn trang phục có tay

Những trang phục có tay ít nhất là sẽ che được một phần bắt tay to. Bạn nên chọn kiểu váy áo này tay được thiết kế rộng một chút như xòe, có thêm chút xuyên thấu đang được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Phân tay áo loe rộng may vừa vặn với bắp tay và xòe xuống cánh tay, hướng sự chú ý của đối phương đến phần cổ tay thanh mảnh.

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với phần bắp tay không được săn chắc của mình thì đừng bỏ qua mẫu áo tay phồng nhé. Áo tay phồng chính là giải pháp cứu cánh tuyệt vời nhất để bạn che lấp đi khuyết điểm của mình đó.

Thiết kế áo phồng cổ điển ho bạn cảm giác đánh lừa thị giác hiệu quả chính là khoe được sự quyến rũ của vai và xương quai xanh, tinh tế che đi phần bắp tay kém săn chắc. Một lời khuyên nữa dành cho bạn là hạn chế mặc các loại áo có tay dài ôm sát bắp tay, họa tiết to bản hoặc trang trí thêm các đường cut-out để tang vẻ gợi cảm. 

Empty
Empty
ao-cho-nguoi-bap-tay-to-41

Ưu tiên các loại áo khoác

Mùa nào cũng có thể mặc được khoác ngoài tùy vào độ mỏng, dày. Như mùa hè này, hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác nhẹ nhàng để che đi khuyết điểm bắt tay. Với các cô nàng thường xuyên diện tanktop hay áo hai dây thì chiếc áo này vô cùng cần thiết. Ví dụ như áo denim, cardigan, blazer hay tận dụng chiếc áo sơ mi phom rộng cùng khăn choàng to bản.

cac-co-gai-lam-the-nao-de-mac-vay-ao-khong-lo-bap-tay-to-3c6-5059190

Lưu ý dành cho các nàng là hạn chế chon váy có phần dây áo mỏng hay đan móc vì kiểu này khiến các phần còn lại trên cơ thể trông thô kệch hơn, kể cả phần vai và bắp tay. Ngoài ra, những chiếc áo khoác ngoài này còn có khả năng biến hoá vô cùng ấn tượng nên bạn hãy thoải mái thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau nhé.

Nói không với trang phục để lộ nhược điểm cơ thể

Những trang phục dù gợi cảm nhưng dễ mang lại nhược điểm đó là váy cúp ngực, áo quây.  Chúng sẽ đẩy toàn bộ phần trên cơ thể lên, bao gồm vùng da bên dưới và xung quanh cánh tay khiến phần bắp tay sẽ phình to ra và thậm chí trông thô kệch hơn. Đặc biệt là vì đã có bắp tay to rồi bạn đừng đeo các kiểu vòng cá tính bản lớn hay ôm sát. Nên ưu tiên chọn phụ kiện dáng mảnh, mỏng và có độ rộng vừa phải hay đơn giản là các loại vòng có mặt đính đơn giản chút. 

cac-co-gai-lam-the-nao-de-mac-vay-ao-khong-lo-bap-tay-to-a48-5059190
cac-co-gai-lam-the-nao-de-mac-vay-ao-khong-lo-bap-tay-to-f38-5059190
Theo:  khoevadep.com.vn copy link