Street style "vũ trụ VTV" gợi ý cả "vựa" ý tưởng mặc đẹp cho các chị em

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh diện váy hoa khoe khéo bụng bầu, Hồng Diễm "hồi teen" hết sảy trong street style "vũ trụ VTV".

Empty

Từ ngày thông báo mang bầu, Bảo Thanh cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh về vóc dáng. Tuy nhiên lần này, bà bầu Bảo Thanh bắt đầu lộ bụng bầu nhưng vóc dáng vẫn vô cùng thon gọn nhẹ nhàng. Cô diện váy liền dáng ngắn để khéo hack chiều cao cho mình.

Empty

Thêm một style bầu bí nữa của người đẹp đó là thiết kế váy hoa nhỏ nhắn xinh xắn tô điểm phong cách nhẹ nhàng. Bà bầu rất khéo chọn giày bệt vừa bảo vệ sức khỏe vừa tô điểm cho bộ váy cô đang diện.

Empty

Dù đã U40 nhưng Hồng Diễm cũng chẳng ngần ngại lên đồ hồi teen. Cô chọn cho mình mũ nồi xuyệt tông với boots, nhìn Hồng Diễm chỉ như vừa đôi mươi không hơn không kém.

Empty

Quỳnh Nga chỉ cần một set đồ kín đáo vẫn nổi bật nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng vô cùng gợi cảm. 

Empty

 Lã Thanh Huyền có là nhân vật rực rỡ, tỏa sáng nhất street style tuần này. Bộ váy họa tiết nổi bật làn da trắng và vóc dáng thanh mảnh của cô.

Empty

Diễm My 9x lại thanh lịch chỉn chu như một nàng công sở chính hiệu với cả cây đồ trắng. Chẳng cần mix&match cao siêu gì, Diễm My vẫn có ngay một set đồ thanh lịch mà vẫn sang trọng trong mọi hoàn cảnh.

Empty

Quỳnh Kool đơn giản với áo phông quần vải nhưng nhan sắc vẫn được khen hết lời.

Empty

Nhìn phong cách và thần thái của Huyền Lizzie thế này ai nghĩ được cô là mẹ 1 con và đã bước vào tuổi 30+.

Empty

Phanh Lee dịu dàng như nàng tiểu thư đài các. Bên cạnh còn chiếc túi xa xỉ, ước tính giá cũng phải vài trăm triệu chứ không ít.

Empty

Phương Oanh khoe dáng nuột nà, đôi chân thon dài không tỳ vết với set đồ sang chảnh. Có thể thấy cô ngày càng xinh đẹp gợi cảm đốt mắt người nhìn.

Empty

Thuý Ngân chơi trội với áo len gam màu xanh siêu kén da nhưng vô cùng đắt giá.

Empty

Hồng Loan lại theo style thời thượng, sang chảnh. Sự sang chảnh của cô đến từ những món đồ hiệu và combo quần jeans ống rộng với áo phông, chỉn chu phóng khoáng .

Empty

Đan Lê dịu dàng thanh tao với váy hoa nền nã. Tối giản mọi phụ kiện, Đan Lê kết hợp cùng đôi sneakers trắng thân thuộc để "trẻ hóa" style cho mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link