Mặc váy điệu đà mà mix với 3 kiểu giày sau thì phong cách của bạn sẽ thành thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 3 kiểu giày như vậy. Diện váy thì bạn chớ dại mà chọn 3 kiểu giày này để style không đi tụt xuống mức thảm họa nhé

Váy chính là món đồ mà chị em nào cũng sở hữu vài ba chiếc. Tuy nhiên chọn được váy đẹp mà không mix đúng giày dép thì cũng coi như công cốc. Một đôi giày phù hợp sẽ giúp style của bạn ngày càng nổi bật hơn. Còn nếu chọn một đôi giày không hài hòa sẽ khiến tổng thể kém đẹp, lạc quẻ và sến sủa thêm mấy phần. Dưới đây chính là 3 kiểu giày như vậy. Diện váy thì bạn chớ dại mà chọn 3 kiểu giày này để style không đi tụt xuống mức thảm họa nhé.

1. Giày đế bánh mỳ

Giày đế bánh mỳ luôn là món đồ gây tranh cãi. Dù có thể giúp bạn cao ráo hơn rất nhiều mà vẫn rất thoải mái khi di chuyển nhưng trong thực tế, khi diện đôi giày đế bánh mỳ lại dễ tạo cho người đối diện cảm giác cứng nhắc và có phần tho. Khi mix với váy chắc chắn sẽ làm sự nhẹ nhàng và thanh lịch của kiểu váy nữ tính ban đầu biến mất ngay lập tức. Kiểu giày đế bánh mỳ còn làm mất tập trung, hướng sự chú ý vào đôi giày nặng trịch, dày cộp mà vô tình làm lu mờ sự điệu đà của váy.

Empty

2. Giày "bé bự"

Giày bé bự được khá nhiều cô nàng sành điệu yêu thích vì mang cảm giác cá tính năng động. Tuy nhiên kiểu giày này lại không hợp để diện cùng váy vóc chút nào đâu đó các nàng. Những đôi giày này trông nặng nề, khi mix với váy sẽ tạo sự nặng nề. Việc sử dụng giày bé bự để mix cùng váy thường rất dễ làm lộ khuyết điểm chân. Đặc biệt với những cô nàng thấp bé, bạn phải cho vào danh sách đen. Đi giày này, các cô nàng chân to, bắp chân thô kệch sẽ bị lộ ngay. Nói chung bạn đừng dại mix váy cùng giày bé bự vì đây hoàn toàn là sự kết hợp không ổn áp chút nào.

Empty

3. Giày sandal đan dây chiến binh

Kiểu giày sandal đan dây chiến binh được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên nếu không có chiều cao hoàn mỹ, đôi chân thon thả nuột nà thẳng tắp như họ thì bạn sẽ không thể chinh phục được kiểu giày này, chúng sẽ làm lộ khuyết điểm đôi chân không được thẳng và đôi chân thô kệch tức thì. Bên cạnh những đôi sandal chiến binh với dây đan mảnh thì kiểu giày đan dây cũng rất dễ khiến chân trông ngắn hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link