Stress vì chồng thích chụp ảnh nóng, khỏa thân đi lại trong nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo chồng tôi khỏa thân mang lại cảm giác thoải mái, giúp xả stress một cách tuyệt đối. Anh còn khuyên tôi cũng nên học tập anh “Em cũng nên học anh đi là vừa, vợ chồng có gì mà ngại chứ”.

Gần đây, chồng tôi còn có sở thích chụp ảnh nóng trong nhà tắm. Anh còn khủng bố tinh thần tôi bằng cách “em vào đây chụp giúp anh một kiểu”, “Xong mình làm một kiểu em nhé”.

Vợ chồng tôi yêu nhau được 4 năm thì cưới, năm nay tôi 29 tuổi còn chồng tôi 32. Tuy cưới đã được gần 1 năm nhưng cả hai chúng tôi đều chưa muốn sinh em bé ngay vì theo chồng tôi ổn định rồi hãy sinh con.

Cũng nhờ chăm chỉ tích cóp cùng với sự hỗ trợ của hai bên chúng tôi mua được căn hộ chung cư rộng 91m2. Nhà cửa rộng rãi, bố mẹ tôi mua tặng toàn bộ nội thất trong nhà với mong muốn sớm sinh cháu ngoại. Nhưng tôi không ngờ cũng từ đây chồng tôi ngày càng bộc lô bản chất “biến thái” của mình.

Sex, nude, tình yêu, làm tình, đào hoa, vợ chồng, gia đình, hôn nhân, đa tình, người yêu, chiêu trò
Theo chồng tôi khỏa thân mang lại cảm giác thoải mái, giúp xả stress một cách tuyệt đối.

Dùng từ “biến thái” hơi nặng nhưng tôi không còn từ nào khác để diễn tả những hành động kỳ quái của anh. Ban đầu, lúc mới cưới nhau khi thấy anh tắm xong thường khỏa thân đi lại trong nhà tôi có bất ngờ. Nhưng nghĩ rằng đó chỉ là sở thích ngọt ngào của anh nên tôi mỉm cười khuyên nhủ “Anh kìa, quấn khăn tắm đi ở tập thể mà hàng xóm nhìn thấy thì ngượng chết”. Anh thấy tôi nói thế cười vui vẻ rồi lấy khăn quấn vào.

Khi có nhà cửa rộng rãi, hai vợ chồng một một vương quốc anh chẳng ý tứ gì nữa mà cứ tự nhiên như không. Cứ đi làm về anh lao vào nhà tắm, rồi bước ra với chiếc khăn lau đầu, còn lại chẳng mặc gì. Anh vào ra xem ti vi, thậm chí cả bữa ăn anh cũng chẳng thèm che chắn gì với thái độ thích thú hiện ra mặt. Tôi khó chịu bảo anh “Đừng như vậy nữa chồng à, em khó chịu lắm”.  Anh trừng mắt nhìn tôi cho rằng tôi lạc hậu, không hiểu biết gì về khoa học.

Theo chồng tôi khỏa thân mang lại cảm giác thoải mái, giúp xả stress một cách tuyệt đối. Anh còn khuyên tôi cũng nên học tập anh “Em cũng nên học anh đi là vừa, vợ chồng có gì mà ngại chứ”. Tôi nghe chồng nói thế nhiều lúc cũng phải cố gắng tỏ ra chấp nhận, thay đổi cách nhìn nhận nhưng tôi "ớn" quá. Có những đêm chồng mon men lại gần tôi phát hoảng bởi một cảm giác ghê rợn bủa vây tôi. Nhiều lúc tôi liên tưởng anh đang sống trong thời kỳ “ăn lông ở lỗ” của ngày xưa.

Gần đây, chồng tôi còn có sở thích chụp ảnh nóng trong nhà tắm. Anh còn khủng bố tinh thần tôi bằng cách “em vào đây chụp giúp anh một kiểu”, “Xong em cởi đồ mình làm một kiểu em nhé”, "Lũ bạn anh cực kỳ mê kiểu này luôn",.... Ban đầu tôi khó chịu nhưng vì anh năn nỉ mà tôi gắng gượng. Nhưng rồi khi anh đứng đó với các kiểu tạo dáng kiểu quái dị khiến tôi không tin nổi vào mắt mình. Tôi la hét rồi phi thẳng chiếc điện thoại vào mặt anh. Tôi nói tôi ghê tởm anh, và tôi không muốn nhìn thấy tình trạng này thêm một lần nào nữa. Còn nếu anh cứ sống biến thái như vậy tôi sẽ sống ly thân với anh. Chồng tôi trố mắt nhìn tôi rồi lầm bầm “Em bị điên à”.

Tôi không nói gì thêm mà chạy vào phòng ngủ khóc như mưa. Nghĩ tới ban ngày anh lịch lãm trong bộ quần áo hàng hiệu, giày da sáng bóng thế mà giờ đây anh đứng đó với hình tượng uốn éo khỏa thân mà tôi hoảng sợ. Có phải chồng tôi đang dần "biến thái". Liệu tôi có nên thông báo với bố mẹ chồng và cho anh đi khám luôn hay không? Xin hãy cho tôi một lời khuyên để tôi biết mình phải làm gì?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT