Style đi ăn cưới của Trấn Thành tinh tế chỉn chu mà vẫn luôn nổi bật nhất hội

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành và những pha lên đồ dự đám cưới được đánh giá là luôn chỉn chu cho phù hợp nhất, lần nào cũng gây ấn tượng.

Trấn Thành luôn được đánh giá là một trong những sao Việt có gu ăn mặc ấn tượng nhất nhì Vbiz. Kể cả đi ăn cưới, anh cũng hú ý bởi những màn lên đồ xịn sò. Dù vậy, ông xã Hari Won lại nhận nhiều lời khen bởi thời trang tuân thủ dresscode của sự kiện.

Mới đây, Trấn Thành vừa có mặt tại Phan Thiết dự hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú. Trong tiệc trước đám cưới, nam MC gây chú ý khi diện mẫu sơ mi trắng đồng điệu với dàn sao. Tuy nhiên, anh khéo léo sử dụng thiết kế có họa tiết thêu hoa màu sắc để tạo điểm nhấn.  

Empty

Nam MC có mặt từ sớm để chung vui với đàn em. 

thoi-trang-di-du-tiec-cuoi-sao-viet-cua-tran-thanh-e5c0af9f

Dàn sao Việt diện đồ cùng tông trắng trong buổi tiệc ấm cúng trước đám cưới của Diệu Nhi. 

Empty

Diễn viên Bố Già nổi bật với thiết kế áo họa tiết độc đáo. 

Trước đó, diễn viên Cua Lại Vợ Bầu cũng có màn lên đồ đầy dấu ấn tại đám cưới của Minh Hằng. Tại sự kiện, tùy theo tính chất buổi tiệc, nam MC thay liên tục 3 outfit khác nhau. Dù liên tục thay đồ, song Trấn Thành vẫn đảm bảo đúng màu sắc trang phục theo yêu cầu của chủ tiệc. 

Empty

Trấn Thành xuất hiện thanh lịch trong mẫu vest kẻ sọc tại đám cưới Minh Hằng.

Empty

 

Empty

Các set đồ của nam diễn viên Bố Già luôn tuân thủ dresscode.

Các set đồ của Trấn Thành đa phần đều có màu trung tính, cơ bản. Anh cũng hạn chế sử dụng những item họa tiết quá rườm rà tạo sự rối mắt cho người nhìn. Ngoài ra, việc mặc trang phục đúng theo yêu cầu của nhân vật chính luôn được ông xã Hari Won ưu tiên hàng đầu. 

Empty

Nam MC chọn set vest xanh đen thanh lịch viền trắng trong hôn lễ Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 

Empty

Trấn Thành mặc bộ cánh tông đen đồng điệu với vợ khi dự đám cưới đạo diễn Cua Lại Vợ Bầu. 

Empty

Diễn viên 8x lịch lãm trong mẫu vest trắng đen trong ngày vui của Dương Khắc Linh.

Xuyên suốt những lần dự đám cưới sao Việt, Trấn Thành luôn thành công và liên tục gây chú ý bởi những màn lên đồ đỉnh cao hết phần thiên hạ. Những bộ trang phục được ông xã Hari Won chọn lựa đều chỉn chu, đầu tư và luôn tuân thủ đúng dresscode của cô dâu chú rể yêu cầu trước đó.

Vì sở hữu tủ đồ hiệu cực hoành tráng nên mỗi khi xuất hiện, Trấn Thành cũng luôn gây sốt vì ngoại hình bảnh bao, lịch lãm, kèm theo đó là sự giàu có toát lên từ những bộ trang phục đến từ hàng loạt nhà mốt đình đám. Không cố tình giật spotlight nhưng trông nam danh hài lúc nào cũng nổi bật nhờ tài ăn mặc của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link