Style đi du lịch biển của dàn mỹ nhân sắp lên xe hoa: Diệu Nhi "bung xõa", Phương Nga đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Trước khi chính thức "làm vợ nhà người ta", dàn người đẹp Việt đã có những màn thả dáng ấn tượng khi đi biển.

Trong giai đoạn nửa cuối năm 2022, nhiều mỹ nhân đình đám của Vbiz như Diệu Nhi, Phương Nga hay Lê Âu Ngân Anh lần lượt thông báo đám cưới. Trước khi chính thức "làm vợ nhà người ta", dàn người đẹp Việt đã có những màn thả dáng ấn tượng khi đi biển. 

Diệu Nhi

Diệu Nhi là một gương mặt khá quen thuộc trên sóng truyền hình. Cô nàng còn gây chú ý với chuyện tình bền chặt bên cạnh Anh Tú.  Theo thiệp cưới mà bạn bè hé lộ gần đây, thời gian diễn ra lễ cưới của Anh Tú và Diệu Nhi là ngày 10/10 tới. 3 giờ chiều cặp đôi sẽ tiến hành đón khách, đến 4 giờ chiều sẽ diễn ra lễ cưới. Địa điểm diễn ra tại một resort ở Phan Thiết – là quê nhà cô dâu. Trước khi lên xe hoa, cô nàng cũng đã có buổi đi chơi và tranh thủ khoe nhan sắc cũng như phong cách thăng hạng. 

Theo đó, Diệu Nhi vừa có chuyến nghỉ xả hơi tại đảo Phuket (Thái Lan) cùng với người chị em thân thiết. Diệu Nhi lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi chọn trang phục tắm hai mảnh khoe eo thon và lưng trần nuột nà.  Sắc vóc khi sắp lên xe hoa của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ netizen.

Empty

Cô còn đầu tư hẳn một bộ trang phục tắm khác để chụp ảnh trên du thuyền hạng sang. Không hở bạo như đàn chị Ngọc Trinh, Diệu Nhi chọn khoác thêm một chiếc váy lưới màu cam nổi bật để che đi phần áo tắm hai mảnh ở bên trong. Từng bị nhận xét không có sắc vóc nổi bật, nữ diễn viên đã chứng minh cho công chúng thấy sự thăng hạng của mình.

Empty

Phương Nga

Tối 11/9, Bình An tung ảnh cưới đầu tiên với Phương Nga. Nam diễn viên cũng thông báo ngày vui là vào tháng 9 âm lịch tới (tức vào khoảng tháng 10 dương lịch), song chưa thông báo ngày giờ cụ thể. "Vẫn giữ lời hứa từ mấy năm trước, hẹn mọi người vào tháng 9 âm lịch này nhé", Bình An viết kèm hình ảnh.

Empty

Trước khi làm đám cưới, cặp "trai tài gái sắc " của làng giải trí Vbiz Bình An - Phương Nga cũng vừa trải qua chuyến du lịch biển thân mật trước thềm đám cưới. Đặc biệt, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018 còn được khen ngợi với outfit áo quây hoa sặc sỡ phối với quần jeans trẻ trung và cá tính.

Empty

Lê Âu Ngân An

Lê Âu Ngân Anh cũng là một trong những mỹ nhân chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 11 tới. Cô nàng vừa qua cũng có chuyến du lịch biển cùng người yêu. 

Là mỹ nhân có gu thời trang ấn tượng, Lê Âu Ngân Anh cũng diện đồ "chặt chém" không kém cạnh chị em khi đi biển. Cô ưa chuộng những bộ cánh có màu sắc sặc sỡ và ôm body để khoe vóc dáng đẫy đà. Chính vì vậy, khi đi dạo biển cùng chồng sắp cưới, nàng hậu sinh năm 1995 luôn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link