Style đối lập của 2 chị em Thương Ngày Nắng Về: Huyền Lizzie sang chảnh, Lan Phương nền nã

( PHUNUTODAY ) - Sự đối lập trong style của 2 chị em: Vân Trang (Huyền Lizzie thủ vai) và Vân Khánh (Lan Phương thủ vai) gây chú ý.

Một trong những tựa phim Việt hot hit nhất thời điểm hiện tại chính là Thương Ngày Nắng Về chiếu trên sóng VTV. Bộ phim không chỉ thu hút khán giả bởi loạt tình tiết gay cấn, xúc động mà còn tạo nên cơn sốt nhờ gu thời trang sang xịn của dàn diễn viên. Đặc biệt là Vân Trang (Huyền Lizzie thủ vai) và Vân Khánh (Lan Phương thủ vai). Dễ thấy sự đối lập trong phong cách thời trang của 2 chị em trên màn ảnh

Huyền Lizzie

Ngay từ những tập đầu tiên của phim, Huyền Lizzie đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với vẻ ngoài sang chảnh, hợp mốt. Cô sử dụng các set đồ sáng màu như: trắng, đỏ, hồng... để tăng độ nổi bật cho vẻ ngoài. Kết hợp với mái tóc ngắn cá tính, Huyền Lizzie trong phim hiện lên với vẻ đẹp mạnh mẽ, quyền lực. Đồ công sở của Huyền Lizzie trong phim không hề cứng nhắc. Lợi thế hình thể như eo thon, chân dài, cơ thể mảnh mai được nữ diễn viên kheo khéo qua các chi tiết nhấn eo, độn vai... Tất cả tạo nên phong thái cuốn hút, sang trọng.

Dễ dàng nhận thấy sắp tới, nhân vật do nữ diễn viên 9X thủ vai rất chịu khó mặc quần ống loe "hack dáng". Chiếc quần có kiểu dáng basic nhưng lại có công lớn trong việc kéo dài tỉ lệ đôi chân. Nếu ở phần 1 của phim cô thường mix quần ống loe với áo sơ mi thì phần 2, Huyền Lizzie kết hợp cùng blazer hay vest kiểu cách.

Empty
Empty

Cách phối màu trang phục của cô cũng rất đáng học hỏi. Đa phần là tông màu sáng hay pastel tôn da, có sự nhấn nhá để tạo ra điểm nhìn ấn tượng.

1b1a0ca1c4c50a9b53d4-16486948539001359642962-141438442

Vẫn là Vân Trang nhưng thời thượng và đẳng cấp hơn với trench coat mix cùng quần ống loe, giày nude cùng gam màu.

Empty

Những set bộ đồng màu cũng là trang phục nổi bật của nhân vật do Huyền Lizzie thủ vai. Cách chọn trang phục như thế này giúp cô phần nào thể hiện nhân vật. 

Lan Phương

Trái ngược hoàn toàn với vẻ quyền lực mạnh mẽ của em gái Huyền Lizzie, Lan Phương trong phim lại mang đến nét đẹp dịu dàng, thùy mị. Cô thường thiên về sự nữ tính tính như váy dài, chân váy xếp ly, áo blouse cổ thắt nơ... mang màu sắc nhã nhặn, trẻ trung. Chất liệu trang phục thiên về hướng mỏng nhẹ đậm chất mùa hè.

Với quý cô sở hữu chiều cao chỉ nhỉnh hơn 1m5 đôi chút, Lan Phương còn luôn kết thân những item giúp cô "hack" dáng, kéo dài chân để khi lên phim trông đẹp hơn. Đây cũng là gợi ý mặc đẹp cho các chị em công sở tuổi băm yêu thích style đơn giản nhưng vẫn có tính thẩm mỹ ca. 

Empty

Cô diện combo chân váy midi và áo blouse/ áo sơmi nữ tính. Thay vì gắn liền với những bộ cánh ôm sát thì nữ diễn viên luôn ăn mặc thoải mái, rộng rãi nhưng vẫn rất tôn dáng. 

Empty

Màu sắc của trang phục nhân vật Vân Khánh cũng không màu mè hay điểm tô họa tiết sặc sỡ. Những tông màu psatel như beigi, nâu, hồng... 

Empty

Đặc biệt, để mọi outfit "bánh bèo" lên phim không bị sến, Lan Phương ưu tiên diện trang phục cùng tông màu. 

Empty

Khi mặc áo chấm bi điệu đà, chỉ cần mix kèm chiếc chân váy dáng chữ A xếp li mang tông đen đơn giản.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link