Bí quyết giúp cô nàng mũm mĩm chinh phục họa tiết kẻ ngang chẳng lo lộ khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn diện trang phục sọc ngang đẹp mắt dù "nấm lùn" hay tròn mũm mĩm.

1. Chọn chất liệu mềm và phom dáng rộng

Chất liệu vải mềm mại như thun cotton, voan... giúp cho những cử động của người mặc thanh thoát và thoải mái hơn. Phom dáng rộng vừa phải sẽ che bớt những khuyết điểm về vòng hai hay bắp tay của bạn. Nhưng bạn tránh chọn đồ rộng quá nếu không sẽ gây nên cảm giác lùng bùng và luộm thuộm nhé. Đồ kẻ sọc không phù hợp với phong cách mori nhiều lớp hay rộng quá đâu.

d701871-x2-1486355708132-20170302155712

2. Chọn các loại sọc nhỏ hay vừa phải, không chọn sọc to

Các bạn hãy lựa chọn cho mình các sọc nhỏ và nhớ phối màu sậm cho những sọc ngang nằm ở vòng eo. Màu sắc của những sọc ngang cũng nên là những màu tối đậm hay cân nhắc với sự đối lập giữa hai màu đậm nhạt khác biệt hoàn toàn như trắng – đen, trắng – xanh dương đậm, trắng - đỏ… 

socnho-20170302152128

3. Kết hợp sọc ngang với sọc chéo

Những đường kẻ chéo lạ mắt cắt qua bộ trang phục kẻ ngang giúp giảm cảm giác cơ thể to. Đồng thời tạo nên những điểm nhấn ở các bộ phận như eo làm cho người đối diện thấy rõ được những điểm nhấn của bạn. 

Nếu có thể hãy tìm những kiểu trang phục đáp kẻ chéo với kẻ ngang hoặc nối kiểu kẻ khác nhau để đánh lạc hướng điểm nhìn, không cho sọc ngang tràn lan gây cảm giác kéo rộng.

kethop-20170302152150

4. Kết hợp với một cây đen

Diện cây đen cũng là một phương pháp cổ điển để che đi khuyết điểm thừa cân của người mặc. Tuy nhiên, việc thêm thắt một item sọc ngang như áo thun bên trong khiến bộ trang phục của bạn sáng sủa và nổi bật hơn. Bạn nên kết hợp với những phụ kiện nổi bật để làm bộ trang phục năng động và cá tính nhé. 

5. Kết hợp áo thun kẻ ngang với váy/quần cạp cao

Bạn nên chọn quần skinny ôm sát, cạp cao kết hợp với áo hơi rộng một chút ở phần trên để tạo cảm giác cân bằng. Quần cạp cao có tác dụng đánh lừa mắt nhìn về chiều dài chân. Đồng thời nó cũng nhấn vào đúng vòng eo làm bạn có thêm một vòng eo nhỏ nhắn hơn là những loại quần với phần cạp thấp. 

1486488955-c1e209b7abbceee4a8b313e550356e3b-20170302152318

Kiểu váy maxi sọc ngang hoặc váy xoè trùm kín cơ thể sẽ tạo ra ảo giác rằng cả cơ thể là một khối cục mịch. Kiểu dáng này cần được bỏ qua đầu tiên. Hãy chọn áo, chân váy sọc ngang để phối hợp với các màu sắc khác, khi đó cơ thể được chia nhỏ, chúng ta có thể dùng các màu khác rút bớt cảm giác nặng nề.

Chân váy cạp cao còn là lựa chọn phù hợp của các cô nàng chân ngắn nữa đấy nhé. Vừa che dấu khuyết điểm về chiều cao, đồng thời giúp bạn thêm nhẹ nhàng và thanh thoát nhưng nhớ chọn chiều dài phù hợp nhé nàng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link