Học hỏi 7 mẹo thời trang của các mỹ nhân Hoàng gia để luôn có vẻ ngoài thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Để có được vẻ ngoài luôn thanh lịch trước mắt công chúng, gia đình Hoàng gia đã sử dụng 7 mẹo nhỏ sau đây.

1. “Hô biến” lại quần áo cũ

Kate Middleton đôi khi vẫn diện lại một bộ đồ trong các sự kiện khác nhau. Cô đã thay đổi một vài chi tiết nhỏ. Ví dụ, vào năm 2013, Kate đã mặc lại chiếc áo khoác mà cô từng mặc 2 năm trước đó trong một sự kiện nhưng lần này, chiếc thắt lưng bản to đã được thay thế.

Empty

2. Dùng phấn tối màu thay vì quần tất

Mặc quần tất có gam màu trung tính tại các sự kiện đã trở thành luật bất thành văn của gia đình Hoàng gia. Tuy nhiên, nữ hoàng Letizia hầu như luôn bỏ qua quy tắc này và chỉ dùng phấn tối màu để thay thế.

Empty

3. Dùng màu móng tay tự nhiên

Khó có thể nhìn thấy công tước Kate Middleton xuất hiện với bộ móng tay màu sắc rực rỡ. Bên cạnh việc đây là quy tắc của Hoàng gia, sơn móng tay với các màu tự nhiên còn giúp móng tươi lâu hơn.

Empty

4. Dùng kem lót thay cho kem nền

Meghan Markle là người luôn ủng hộ vẻ tự nhiên, không tìm cách giấu đi những vết tàn nhang hơi đỏ của mình dưới lớp nền dày cộp. Đây là lý do cô thường sử dụng kem lót thay cho kem nền trang điểm trong các sự kiện chính thức.

5. Chọn giày với kích cỡ khác nhau

Kate Middleton luôn phải đi giày cao gót nên cô luôn rất cẩn thận khi chọn loại phụ kiện này. Nữ công tước thường chọn cỡ giày linh hoạt, tùy thuộc vào kiểu dáng và thương hiệu. Vào mùa hè, Kate chủ yếu mua những đôi lớn hơn nửa đến một cỡ, tránh chân bị sưng phồng.

Empty

Bên cạnh cách của công nương này, chị em hãy dùng băng dán cá nhân. Món đồ băng dán cá nhân từ lâu đã được biết đến như cứu tinh của hội chị em khi diện những đôi giày mới. Độ mới đi kèm độ cứng của giày đến khiến những vùng chân như gót chân, mũi chân dễ bị trầy xước, phồng rộp hay chai sần. Một vài miếng urgo bé xinh, dán vào những khu vực xảy ra nhiều ma sát của chân sẽ giúp bạn hạn chế những tổn thương không đáng có. 

6. Dùng khăn choàng đa năng

Theo nghi thức, các thành viên của gia đình Hoàng gia không được phép cởi quần áo ngoài của họ ở nơi công cộng. Chính vì vậy họ ưu tiên sử dụng các loại khăn đa năng trong nhiều trường hợp, vừa mang công dụng giữ ấm lại vừa không vi phạm các quy tắc. Khăn choàng cũng chính là món phụ kiện làm sang chảnh thêm set đồ nhìn có vẻ đơn điệu này. 

7. Dùng thêm đế giày bên ngoài

Để giúp đôi giày của mình thêm phần ổn định và tránh trơn trượt, Nữ hoàng Letizia thường sử dụng thêm miếng dán bên ngoài cho chúng. Cách này cố định được đôi giày thêm phần nặng hơn, dễ giữ thăng bằng hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link