TWICE ai cũng sành điệu nhưng người luôn chiếm trọn spotlight chính là mỹ nhân này

( PHUNUTODAY ) - Tất cả đều hướng đến vẻ ngoài casual: năng động khỏe khoắn mà vẫn hiện đại, thời trang nhưng MoMo mới là nhân vật gây chú ý nhất.

Dàn idol Hàn gần đây đã trở lại và đồng loạt khoe gu thời trang sân bay cực kì sang xịn. TWICE cũng không ngoại lệ. Mới đây, cả 9 thành viên trong nhóm đã xuất hiện tại sân bay Incheon để di chuyển sang Los Angeles. Cả 9 cô gái đều khoác lên mình những bộ trang phục phù hợp với tính cácm hướng đến vẻ ngoài casual: năng động khỏe khoắn mà vẫn hiện đại, thời trang.

Empty
Empty

Nếu như Sana khoe body mảnh mai với váy đen ôm sát, đeo kính râm và khẩu trang rất bí ẩn thì Tzuyu lại rất nền nã, nhẹ nhàng với trang phục basic. Dahyun tạo điểm nhấn cho chiếc váy trắng bằng cardigan xanh lá và Chaeyoung diện trang phục xám - đen đậm tính vintage.

Empty
Empty

Jihyo đầy trưởng thành, chỉn chu với set blazer crop top và quần cạp cao màu xám đậm. Jeongyeon thì rất phóng khoáng với boots cao bồi cùng áo phông. Mina lại xuất hiện với nét thoải mái xen lẫn vẻ lười biếng cùng áo croptop và dép lê đính nơ. Nayeon khoe lấp ló vai trần sau chiếc cardigan buông lơi.

Empty

Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight trong lần này chính là cô nàng Momo cùng body đồng hồ cát siêu "cháy". Chẳng cần cầu kỳ về màu sắc hay họa tiết, ăn điểm nhất trên chiếc váy này chính là phom dáng. Váy được thiết kế rất khéo, ôm ở thân trên, hơi xòe nhẹ.

Han6znDC9v-620x749

Không đẹp theo kiểu mảnh mai, thân hình Momo là vẻ đẹp khoẻ khoắn, gợi cảm với vòng eo thon cùng hông quả táo "cân" trọn mọi set đồ. Mạng xã hội nhiều lần bùng nổ với độ mãn nhãn trên body Momo, dù chụp qua camera thường nhưng cô nàng vẫn mê mẩn.

momo-cao-co-1m62-quan-skinny-jeans-anh-1-0-n1odyd

Không dừng lại ở eo thon hông nở, Momo còn sở hữu vòng 1 đầy đặn tạo nên thân hình đồng hồ cát rất đáng ngưỡng mộ.

tzuyu-momo-do-duong-cong-o-san-bay-55d39c

Nhờ thân hình 3 vòng cân đối, mỗi lần Momo xuất hiện tại sân bay đều tạo nên cơn sốt dù cô chỉ diện đồ rất đơn giản. Hiểu rõ lợi thế hình thể cùng mình, Momo thường xuyên diện đồ ôm sát nhằm khoe trọn hông quả táo của bản thân.

Momo có thể nói là người có vóc dáng đẹp nhất nhì Twice, cô vừa sở hữu chiều cao lý tưởng, vừa có 3 vòng bốc lửa nên nhìn chung là khá hợp với style ăn mặc sexy. Một trong số các item ruột của Momo là áo crop top có phom bó sát giúp cô nàng khoe được vòng 1 căng đầy và vòng 2 thon gọn. 

Đời thường, cô nàng cũng gây ấn tượng với style mùa hè. Dù chỉ cao 1m62, nhưng Momo luôn cho cảm giác là cô nàng cao tận 1m70 nhờ tỷ lệ vóc dáng chuẩn, cùng tài mix đồ khéo.  Cô nàng có một vài công thức diện đồ rất sành điệu như áo crop top cổ vuông, tay bồng kết hợp với quần ống rộng, hay áo hai dây + quần ống đứng, ống suông…

Empty
Empty

Cô còn gợi ý cho chị em rất nhiều tuyệt chiêu hack dáng, đó là mặc áo lửng với quần cạp cao, hay sơ vin gọn gàng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link