Style thảm đỏ của IU bao năm không đổi nhưng luôn tỏa sáng như nàng công chúa

( PHUNUTODAY ) - IU có thể chọn đa dạng các kiểu trang phục khác nhau, nhưng luôn ngọt ngào và tỏa sáng như một nàng công chúa cổ tích vậy.

IU là nghệ sĩ hàng đầu Kpop, đẳng cấp, được rất nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng", ngay cả các hãng thời trang từ xa xỉ đến bình dân cũng tín nhiệm nữ ca sĩ, chọn cô làm đại sứ. Đặc biệt gu diện đồ của IU được đánh giá là rất có chất riêng. Điều này giúp cô trở nên nổi bật giữa một rừng các mỹ nhân mặc đẹp khác của Kpop, cô luôn ngọt ngào và tỏa sáng như một nàng công chúa cổ tích vậy.

Empty

 Nữ ca sĩ đã rất khéo léo khi chọn một chiếc đầm trắng muốt, bồng bềnh. Điểm nhấn của thiết kế này chính là phần cổ váy được đính đá, tạo vẻ long lanh.

Empty

Chiếc đầm trắng với chi tiết cut-out giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai của IU, đồng thời làm nổi bật những đường cong mềm mại. Không chỉ đơn giản trong cách chọn trang phục, kiểu tóc của IU cũng rất trang nhã.

Empty

IU luôn rất hợp với những chiếc đầm bồng bềnh, điệu đà, mà không hề mang đến cảm giác sến sẩm.

Empty

Diện váy trắng thêu hoa, cổ vuông, IU toát lên vẻ lộng lẫy tựa như bước ra từ truyện cổ tích. Kiểu tóc duỗi thẳng mượt tạo vẻ chỉn chu, nhưng không kém phần ngọt ngào, tươi trẻ cho "em gái quốc dân".

Empty

Diện đầm đen, IU mang đến ấn tượng hơi khác một chút nhưng vẫn chẳng thể phủ nhận, nữ ca sĩ rất xinh đẹp, cuốn hút.

Empty

Diện váy nhưng tưởng dừ nhưng IU thì vẫn cân đẹp thiết kế này. Kết hợp với kiểu tóc buộc nửa, IU trông nữ tính, đẹp một cách cổ điển.

Empty

Diện đầm hàng hiệu đắt tiền, IU thoát khỏi hình tượng công chúa cổ tích thường thấy trên thảm đỏ, gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại, quyến rũ và mặn mà hơn.

Empty

Blazer và váy ngắn là sự kết hợp mang đến cho IU vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng, xen lẫn vẻ yêu kiều và nữ tính. Chẳng cần những chiếc đầm công chúa, IU vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ.

Empty

Chiếc váy mang màu đen nhã nhặn nhưng nhờ chi tiết cut-out ở eo, vẻ ngoài của IU vẫn rất bắt mắt, ấn tượng, kết hợp với giày mũi nhọn còn mang đến hiệu quả hack dáng.

Empty

Trong lần đi thảm đỏ mới nhất tại lễ trao giải Golden Disc Awards 2022, IU diện trang phục mang đến vẻ ngoài quý phái, xen lẫn nét ngọt ngào, nữ tính.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link