Krystal Jung đi thảm đỏ lúc nào cũng "kín như bưng" hoặc tối giản nhất mà vẫn nổi bần bật

( PHUNUTODAY ) - Krystal luôn là nhân vật "kín" nhất thảm đỏ, nhưng bù lại body của cô luôn khiến truyền thông phải dậy sóng.

Krystal Jung là một trong những kiều nữ Kpop sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng thần thái đúng chuẩn tiểu như tài phiệt. Hai năm trở lại đây, công chúng thấy rõ phong cách của Krystal chuyển hẳn sang quyến rũ, cao sang. Đặc biệt cô luôn là nhân vật "kín" nhất thảm đỏ, nhưng bù lại body của cô luôn khiến truyền thông phải dậy sóng.

Empty

Mặc ai diện gợi cảm, Krystal diện một thiết kế tinh giản ôm trọn body trên thảm đỏ thảm đỏ KBS Drama Awards 2021. Cô khiến thảm đỏ nóng hơn bao giờ hết với body chuẩn từng cm.

Empty

Dù chụp cận hay chụp trộm phớt qua thì không một khoảnh khắc nào có thể dìm nổi vóc dáng của cô.

Empty

Khoảnh khắc Krystal bước trên thảm đỏ, nhẹ nhàng uyển chuyển, tay vuốt nhẹ mái tóc đủ khiến dân tình phải "đứng hình". Một mình Krystal kín đáo, chỉn chu vẫn đốt cháy thảm đỏ. Ở góc chụp nghiêng, body cùng thần thái của Krystal càng ngút ngàn hơn gấp bội.

Empty

Từ đầu cho đến khi kết thúc thảm đỏ, không một ai có thể rời mắt khỏi Krystal.

Empty

Khi xuất hiện trên sân khấu KBS Drama Awards 2021, sánh bước cùng Kim Jaewook, Krystal phô diễn vóc dáng gợi cảm trong bộ đầm đen sang trọng. Trên sân khấu công chúng lại được dịp chiêm ngưỡng một Krystal nóng bỏng quyến rũ với sắc đen đầy bí ẩn.

Empty

Khi mà đại đa số các idol Kpop hiện tại vẫn chuộng trend gầy mảnh có người còn trơ cả xương, thì Krystal vẫn giữ body nóng bỏng.

Empty

Sắc vóc của kiểu nữ U30 khiến phải đẹp si mê còn phái mạnh phải khao khát.

Càng là những thiết kế tối màu với kiểu dáng tinh giản càng giúp sắc vóc của Krystal thăng hoa. Krystal lấp ló thềm ngực căng đầy trong bộ đầm cúp ngực ôm sát. Như thường lệ cô chỉ cần trang điểm tự nhiên đã đủ lộng lẫy. 

Empty

Krystal thu hút ống kính máy quay bởi thần thái sang chảnh, tự tin và vô cùng xinh đẹp. 

Empty

Trong lúc sải bước tại thảm đỏ, Krystal đã phải lấy tay giữ phần ngực để tránh bị tụt. Có lẽ bộ đầm hơi rộng ở phần ngực đã khiến cô lúng túng.

Empty

Lễ trao giải Rồng Xanh 2021, Krystal lại tiếp tục xuất hiện với phong cách quyến rũ, trưởng thành và đầy bí ẩn. Bộ đầm nhung lấp lánh dù kín cổng cao tường nhưng lại ôm sát cơ thể, giúp tôn lên những đường cong gợi cảm của Krystal. Từ gương mặt, ánh mắt, nụ cười và mái tóc của "công chúa băng giá" đều đẹp mãn nhãn.

Empty

Nhìn cô có phần chững so với tuổi, nhưng bù lại kiều nữ U30 cho thấy một phong thái hệt minh tinh màn bạc những năm 90 với body nóng bỏng, gương mặt sang chảnh vô cùng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link