Sử dụng iPhone khi đang sạc, thai phụ ở Nghệ An tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định rất có thể chị Liên bị điện giật chết do vừa dùng iPhone vừa sạc.

Sáng ngày 23/9,  Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết đang tiến hành điều tra cái chết của một thai phụ được phát hiện tử vong khi sử dụng điện thoại đang cắm sạc pin tại nhà.

Nạn nhân là chị Ngô Thị Liên (24 tuổi), trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn. Tại thời điểm tử vong, chị Liên đang mang thai đứa con đầu lòng được 4 tháng.

Mô tả ảnh.
Ông Vỵ kể lại giây phút phát hiện con dâu nằm bất động dưới nền nhà.

Được biết, vụ việc được phát hiện vào khoảng 18h ngày 20/9,  khi ông Lê Văn Vỵ (48 tuổi, bố chồng chị Liên) đi mua thẻ điện thoại gần nhà về. Nhìn qua khe cửa, ông thấy chị Liên đang ở trong phòng ngủ nhưng gọi thì không thấy trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông Vỵ đẩy cửa bước vào thì  tá hỏa phát hiện con dâu nằm bất động dưới nền nhà, trên cổ đang để chiếc điện thoại iPhone 3 cắm sạc pin.

Quá hoảng hốt, ông Vy liền giật chiếc sạc pin ra khỏi ổ điện và hô hoán người dân xung quanh gọi bác sỹ đến cứu giúp.

Qua chẩn đoán, bác sĩ thông báo nạn nhân đã tử vong. Kiểm tra trên cổ và ngực nạn nhân, mọi người phát hiện có hai vết cháy màu đen. 

Nghĩ rằng cái chết của con dâu là do chiếc iPhone 3 đang cắm sạc pin, ông Vỵ đã lấy ném vỡ vụn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng huyện Nam Đàn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Mô tả ảnh.
Anh Quân cầm chiếc iPhone bị vỡ vụn. 

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định rất có thể chị Liên bị điện giật chết do vừa dùng iPhone vừa sạc.

Theo anh Lê Văn Quân (26 tuổi, chồng chị Liên)  cho biết: “Chiếc điện thoại kèm theo sạc pin này được một người thân tặng vợ anh khi hai người cưới nhau cách đây 6 tháng. Trong quá trình sử dụng, anh từng bị điện giật vài lần khi vừa sử dụng vừa sạc pin”

Hiện cơ quan chức năng đã thu giữ chiếc sạc pin điện thoại để phục vụ công tác điều tra.

Cô gái chết cháy vì đeo tai nghe qua đêm trên iPhone 6 Plus
Từ kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cô gái đã bị điện từ iPhone giật tới chết.
Kỹ năng khi đi phỏng vấn ai cũng cần biết
Phỏng vấn trực tiếp chính là cơ hội để cuối cùng nhà tuyển dụng sẽ chọn bạn chứ không phải ai khác. Vậy bạn nên làm gì cho cuộc phỏng vấn này?
 
Cái kết đắng dành cho kẻ ngoại tình
 Lẽ ra, Ngọc có tất cả, một gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn. Thế nhưng hạnh phúc ấy lại do chính cô đạp đổ chỉ vì trót ngoại tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn