''Sứ mệnh cuối của thiên thần'': Khán giả phấn khích với cảnh hôn ngọt ngào của Shin Hye Sun

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi biết tin nữ hoàng rating thế hệ mới sẽ kết đôi cùng mỹ nam họ Kim trong tác phẩm mới – Sứ mệnh cuối của thiên thần (Angel's last mission: Love), khán giả đã rất lo lắng, sợ khoảng cách tuổi tác sẽ khiến cặp đôi chị em này trở thành ‘'đũa lệch'' trên phim.

Trái với dự đoán ban đầu của nhiều người, Shin Hye Sun và L đã mang tới những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc trên màn ảnh với "phản ứng hóa học'' ngọt hơn đường.

Sau rất nhiều những câu nói thả thính như: 'Tôi tồn tại vì cô. Cô là mục đích sống của tôi' hay 'Hãy nhìn mình tôi thôi, tưởng tượng thế giới này chỉ có riêng chúng ta nhé', kèm theo là hàng loạt những hành động thân mật như khoác tay, bế bổng, cùng nhảy trong sân,… cuối cùng Lee Yeon Seo (Shin Hye Sun) và Kim Dan (L) đã trao cho nhau nụ hôn đầu tiên.

'Hãy nhìn mình tôi thôi, tưởng tượng thế giới này chỉ có riêng chúng ta nhé'.

'Hãy nhìn mình tôi thôi, tưởng tượng thế giới này chỉ có riêng chúng ta nhé'.

Trên đời liệu có tồn tại quản gia nào vén tóc, xoa đầu và khen chủ nhân của mình giỏi như Kim Dan không?

Trên đời liệu có tồn tại quản gia nào vén tóc, xoa đầu và khen chủ nhân của mình giỏi như Kim Dan không?

Ban đầu, đây chỉ là cái chạm vô tình khi Kim Dan quay mặt về phía Yeon Seo, nhưng trong phút chốc, chàng thiên sứ đã biến nó thành nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn, đánh dấu sự chuyển tiếp trong tình cảm của cả hai.

Anh 3

Và đương nhiên, các fan bộ phim Sứ mệnh cuối của thiên thần (Angel's last mission: Love) không thể nào ngưng phấn khích bởi 'món quà' bất ngờ tới từ biên kịch cũng như đoàn làm phim. Tại Hàn Quốc, khán giả liên tục để lại những bình luận đáng yêu như: 'Mới đó mà đã hôn rồi, cảm ơn đoàn làm phim nhé!', 'Tôi không ngờ là có cảnh này luôn, thích ghê á!', 'Đây đích xác là cảnh quay đẹp nhất năm', 'Diễn xuất của L tiến bộ hơn nhiều rồi này',…

Anh 4

Không chỉ hot tại Hàn Quốc, nụ hôn này cũng làm 'sang chấn' trái tim của người xem Việt Nam. Một bộ phận người hâm mộ 'gào thét' cảnh này quá ngọt ngào, phần khác cảm thán nam chính quá đẹp trai!

Empty
Empty

Và càng bất ngờ hơn, ở ngoài đời, bộ đôi nhân vật chính cũng khiến fan quắn quéo vì loạt hành động siêu đáng yêu. Dù là xuất hiện tại họp báo, tham gia chương trình radio hay phỏng vấn, Shin Hye Sun lẫn L đều có chia sẻ chân thật về đối phương. Đồng thời, cả hai còn thường gây chú ý với đối phương qua những hành động nhỏ bằng tay.

Anh 7

Vì thế, fan của hai nhà đã gạt qua khoảng cách 3 tuổi và tích cực ‘đẩy thuyền'. Nhờ có những khoảnh khắc ‘mềm tim' thế này, một bộ phận đông đảo ‘người qua đường' đã trở thành fan của phim nói chung và fan của cặp đôi cũng như hai diễn viên chính nói riêng.

Sứ mệnh cuối của thiên thần xoay quanh chuyện tình bi hài giữa Lee Yeon Seo và Kim Dan. Sau khi cứu Yeon Seo, thiên thần Kim Dan bị phạt và phải hoàn thành việc dạy cô tình yêu chân thật là gì thì mới được trở về thiên đàng. Đối với anh, việc này còn khó hơn cả dời non lấp bể vì Yeon Seo quá 'khó ở'. Nhưng 'lửa gần rơm lâu ngày cũng bén', qua nhiều biến cố, hai người dần nhận ra tình cảm dành cho nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link