Sự thật Cao Thái Sơn cưới vợ vẫn say xỉn, ôm hôn gái lạ công khai ở bar

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao trước loạt ảnh Cao Thái Sơn say xỉn và có những hành động khá nhạy cảm với một cô gái lạ ở quán bar.

Mới đây, loạt ảnh được cho là Cao Thái Sơn trong trạng thái say xỉn và vô tư ôm hôn một cô gái lạ ở quán bar đã làm dư luận "dậy sóng". Theo tìm hiểu của nhiều cư dân mạng, cô gái này trước giờ chưa từng xuất hiện cùng Cao Thái Sơn tại các sự kiện hay đóng MV chung nên nhiều khán giả cho rằng, nam ca sĩ đang có mối quan hệ tình cảm mới tại Việt Nam. 

caothaison3
caothaison1
caothaison2

Những hình ảnh khá nhạy cảm bị phát tán mới đây của Cao Thái Sơn.

Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng có thể cô gái này chính là vợ Việt kiều mà Cao Thái Sơn chưa từng công bố danh tính. Thế nhưng, dựa trên hình dáng của cô gái này không hề trùng khớp với cô gái trong ảnh cưới của Cao Thái Sơn.

Sự việc khiến khán giả vô cùng bất ngờ và xuất hiện vô vàn các luồn ý kiến khác nhau trên cộng đồng mạng. Bởi lẽ, vào tháng 3 vừa qua, Cao Thái Sơn đã thông báo về lễ kết hôn của mình trên trang cá nhân. Anh chia sẻ hình ảnh trong trang phục vest trắng cùng dòng ghi chú hóm hỉnh: “Trai đẹp xuất chuồng”. Theo thông tin từ một vài người bạn thân của Cao Thái Sơn, hôn lễ của nam ca sĩ được diễn ra trên bờ biển xinh đẹp ở Brisbane, Queensland (Australia). Cô dâu là một người ngoài ngành giải trí, đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

caothaison4

 Hình ảnh do Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân hồi cuối tháng 3 vừa qua. Anh gửi lời cảm ơn đồng nghiệp, bạn bè đã chúc mừng. 

Những hình ảnh này khiến cư dân mạng ngay lập tức đặt ra nghi vấn, trước đó chuyện kết hôn là giả hoặc việc công khai hôn cô gái này là để PR tên tuổi? Ngoài ra, cũng có không ít người bày tỏ nghi ngờ về chuyện anh đang "diễn", cố tình tạo scandal. Bởi không khó để hiểu được nguyên nhân của những nghi ngờ này khi Cao Thái Sơn là một trong những sao Việt nhiều scandal và chiêu trò.

caothaison5

Cao Thái Sơn từng tuyên bố đã kết hôn nhưng lại giấu mặt vợ.

Được biết, năm 2012, Cao Thái Sơn từng gây ồn ào khi bị môt người đàn ông Việt kiều tên Adam Nguyễn công bố ảnh riêng tư. Người này còn lên tiếng khẳng định anh là người đồng tính. Trước những đồn đoán, Cao Thái Sơn từ chối bình luận.

Hiện tại, nam ca sĩ cũng chưa lên tiếng về loạt ảnh trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn