'Ghẹn tị' với những khoảnh khắc 'ngọt lịm' của Lê Phương - Trung Kiên trước thềm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương - Trung Kiên tình tứ ngọt ngào đi thử áo dài trước ngày cưới vào ngày 8/8 tới đây khiến cư dân mạng phải ghen tị.

le phuong trung kien tinh

Ngày 8/8, Lê Phương và Trung Kiên sẽ tổ chức hôn lễ. Ngày 5/8, cặp đôi mới đi thử áo dài cưới.

le phuong trung kien tinh

Cặp đôi đặt may 3 bộ áo dài với các tone màu tím, đỏ và trắng cho 3 tiệc cưới tại Trà Vinh (8/8), Ninh Thuận (16/8) và TP HCM (18/8).

le phuong trung kien tinh

Dù hơn chồng tương lai 7 tuổi nhưng Lê Phương cho biết, anh rất chín chắn, là bờ vai cho cô và bé Cà Pháo nương tựa. "Cầm tay anh. Dựa vai anh. Kề bên anh. Nơi này có anh. Khép đôi mi thật lâu. Nguyện mãi bên cạnh nhau. Yêu say đắm như ngày đầu", Lê Phương trích lời bài hát 'Nơi này có anh' của Sơn Tùng để thể hiện tâm trạng hồi hộp trước ngày lên xe hoa.

le phuong trung kien tinh

Riêng Trung Kiên thì bày tỏ: "Chỉ còn 72 giờ độc thân nữa thôi cả nhà ơi, khoảnh khắc đợi chờ từng phút, từng giờ trôi qua, mong cho mau đến ngày ấy. Cảm giác giống như hồi nhỏ hay nói với anh hai, em nôn đến Tết lắm, chỉ còn có 3 ngày thôi mà thấy lâu lắm, nóng lòng lắm".

le phuong trung kien tinh

Lê Phương và bạn trai sinh năm 1992 nên duyên từ năm 2016. Sau công khai tình cảm, họ gắn bó với nhau trong nhiều sự kiện, đồng hành tại game show. Lê Phương được Trung Kiên cầu hôn vào ngày 27/7/2016. Hai người thông báo chuyện "về chung một nhà" hôm 21/7.

le phuong trung kien tinh

Cặp đôi liên tục dành những cử chỉ tình tứ cho nhau

le phuong trung kien tinh

Hai người rất hạnh phúc

le phuong trung kien tinh

Khi thử áo dài cưới, Trung Kiên không ngần ngại thể hiện tình yêu sâu đậm dành cho bà xã, thậm chí anh còn đòi hôn Lê Phương.

le phuong trung kien tinh tu truoc ngay cuoi (11)

 Trước đó, Lê Phương khoe ảnh cưới đẹp lung linh

le phuong trung kien tinh tu truoc ngay cuoi (12)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn