Giữa tin đồn Cường Đô la có người mới, Hạ Vi phản ứng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, Cường Đô la gặp phải ồn ào 'thả thính' tình tin đồn Đàm Thu Trang, giữa sự chú ý đấy, tình cũ Cường Đô la - Hạ Vi lại phản ứng bất ngờ thế này!

Giữa "nghi án" Cường Đô la có bạn gái mới là chân dài Đàm Thu Trang, nhiều người lại tò mò về cuộc sống của Hạ Vi – người tình cũ của doanh nhân phố núi.

ha vi phunutoday.vn (2)

 

Do bị hack nick facebook nên Hạ Vi chỉ dùng Instagram để giao lưu cùng các fan. Tuy nhiên, mới đây, Hạ Vi cũng khóa Instagram cá nhân. Động thái này trùng với thời điểm Cường đôla vướng tin đồn hẹn hò, làm dấy lên nhiều đồn đoán.

Nhiều người cho rằng cô nàng đang tỏ thái độ ra mặt trước tin đồn người mới của tình cũ Cường Đô la.

Trước sự việc này, đại diện truyền thông của Hạ Vi chia sẻ, Hạ Vi không biết chuyện tình cảm mới của Cường Đô la. Về việc người đẹp khóa các tài khoản mạng xã hội, người phát ngôn cho hay: "Không thích dùng thì khóa thôi".

ha vi phunutoday.vn (3)

 

Hạ Vi và Cường đô la có 2 năm gắn bó. Khi mối tình này "lộ diện", bên cạnh việc được báo chí và dư luận săn đón, Hạ Vi bỗng chốc đắt show và cát xê tăng vọt.

Vào thời điểm đầu năm 2016, Cường đôla còn mời Hạ Vi về làm thư ký. Được biết, ngoài đỡ đần công việc, Hạ Vi còn có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ Cường đô la.

ha vi phunutoday.vn (8)

 

Hạ Vi công khai chuyện chia tay chồng cũ Hồ Ngọc Hà từ đầu tháng 7/2017 với lý do là "thiếu sự đồng cảm". Đại diện của mỹ nhân người Hải Phòng cho biết cô vui với cuộc sống độc thân và đang trau dồi các kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật mới.

Sau khi chia tay Cường Đôla, Hạ Vi ít dùng mạng xã hội. Thỉnh thoảng, cô mới đăng tải một vài hình ảnh cá nhân kèm status đầy ẩn ý, cô cũng xóa hết ảnh của Cường Đô la.

dam thu trang

 

Còn về phía Cường Đô la, anh không giải thích bất cứ điều gì, anh chỉ âm thầm xóa ảnh chung của hai người.

Vừa công bố chia tay chưa lâu, đầu tháng 8 vừa qua, doanh nhân phố núi bị nghi ngờ hẹn hò với người mẫu xứ Lạng – Đàm Thu Trang khi cô gái này chụp ảnh trong xe ô tô có nội thất xe giống xe của Cường Đô la, cũng như hình ảnh Hạ Vi từng chụp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link