Sau scandal bị tố 'thả thính' bạn diễn, Bảo Thanh tiết lộ chuyện phải lo giữ chồng

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp tài năng là thế nhưng Bảo Thanh vẫn phải lo giữ chồng, nhiều lần cô đặt nghi vấn về số điện thoại lạ gọi đến cho chồng rất khuya.

Bảo Thanh làm diễn viên được gần 20 năm nhưng cô chỉ thực sự 'gây sốt' khi đảm nhận vai diễn Minh Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng'. Bộ phim đã 'làm mưa làm gió' trong suốt thời gian vừa qua. Sau sự thành công này, sự nghiệp và cuộc sống của Bảo Thanh nhiều sự thay đổi, kể cả bạn đời của cô.

bao thanh (1)

 

Nữ diễn nói, chồng mình đã cẩn thận hơn trong cách đi đứng hay hành xử cũng như về hình thức mỗi khi xuất hiện bên vợ.

Mới đây, Bảo Thanh tiết lộ cô vẫn phải giữ chồng: "Công việc của anh vì nước quên thân vì dân phục vụ, và vì dân phục vụ nên đôi khi người dân lên gặp bày tỏ nỗi niềm đương nhiên mình phải lắng nghe và giải quyết. Thậm chí phải đi sâu vào gia đình, cuộc sống của họ, do đó có rất nhiều điều nhạy cảm. Có những lần tôi đặt nghi vấn về số điện thoại lạ gọi đến rất khuya".

bao thanh phunutoday.vn (2)

 

Tuy vậy, Bảo Thanh khẳng định ngay từ đầu đã chủ trương không đưa người thân lên các phương tiện truyền thông bởi cô muốn gia đình được nằm trong vòng an toàn để không ai có thể phá vỡ.

Nữ chính 'Sống chung với mẹ chồng' khẳng định, chồng cô là công an, có thừa khả năng và nghiệp vụ để điều tra nên cô chẳng thể nói dối. Hơn nữa, khi có tác động tiêu cực xung quanh nói vào, anh không hề nghe mà bơ luôn xem như không tồn tại. Thay vì bảo vệ bằng cách xù lông lên cãi nhau với dư luận, Bảo Thanh và chồng chọn cách im lặng và hạnh phúc.

bao thanh phunutoday.vn (1)

 

Trước đó, khi đang nổi tiếng với vai diễn Minh Vân, Bảo Thanh vướng phải scandal bị tố 'thả thính' nhiều nam đồng nghiệp. Vợ Việt Anh là người khơi mào, tung ra đoạn clip Bảo Thanh nhắn tin cùng Việt Anh. Sau đó, vợ Lâm Minh Thắng cũng lên tiếng tố Bảo Thanh từng cố ý thân mật với chồng cô, mà lúc đó cả đoàn làm phim đều biết.

Trước sự việc này, Bảo Thanh chọn cách im lặng, tắt máy và vẫn làm việc bình thường. Thay vào đó, chồng cô đã lên tiếng giải thích sự việc và khẳng định luôn tin tưởng vợ.

Bảo Thanh cũng từng khẳng định, scandal này không hề ảnh hưởng đến gia đình cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link