Sự thật chuyện Tăng Thanh Hà đang mang bầu lần 2 với chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Quản lý của Tăng Thanh Hà đã lên tiếng phản hồi trước thông tin "ngọc nữ" đang mang bầu lần 2 với chồng đại gia.

Cách đây chừng 1 tháng, Tăng Thanh Hà đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Vì rất hiếm hoi tham dự một sự kiện giải trí nên "ngọc nữ" ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

tang-thanh-ha-phunutoday1

Dáng đứng cùng chiếc đầm che vòng hai làm dấy lên tin đồn Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2

Tại đây, Tăng Thanh Hà diện đầm đen dáng suông đơn giản, dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô vẫn vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là "bộ cánh" cô mặc cùng cách tạo dáng dùng túi xách che vòng hai, khiến nhiều người đồn đoán rằng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đang mang bầu lần 2?

Trước những ồn ào này, trong buổi họp báo của Trà My Idol, quản lý của Tăng Thanh Hà đã lên tiến phủ nhận thông tin "ngọc nữ" mang bầu lần 2. Ngoài ra, người này còn cho biết thêm, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã rút lui hẳn khỏi làng giải trí và không có ý định tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào nữa. Cuối năm nay, nữ diễn viên sẽ mở thêm 2 nhà hàng nữa nên việc kinh doanh rất bận rộn, chưa dám tính đến chuyện có con lần nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link