Tại sao Phương Thanh không về nhìn mặt Minh Thuận lần cuối?

( PHUNUTODAY ) - Tại sao Phương Thanh không về nhìn mặt Minh Thuận lần cuối khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Sau nửa tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viên Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM), Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào 8 giờ sáng ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi. Tuy nhiên, cho đến 15 giờ cùng ngày, gia đình anh cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức thông báo tin buồn này.

phuong-thanh-phunutoday1-

Tại sao Phương Thanh không về nhìn mặt Minh Thuận lần cuối?

Linh cữu của Minh Thuận sau đó được đưa về nhà để chuẩn bị làm lễ. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè cùng những người em đã đến chia buồn cùng gia đình nam ca sỹ. Tuy nhiên, sự vắng mặt của ca sỹ Phương Thanh khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và không hiểu tại sao, giọng ca "Một thời đã xa" lại không về nhìn mặt người anh thân thiết 20 năm lần cuối.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin, Phương Thanh vẫn đang trong khóa tu ở Ấn Độ nên không thể về kịp nhìn mặt Minh Thuận lần cuối.

phuong-thanh-phunutoday1

Phương Thanh gửi vòng hoa viếng ca sỹ Minh Thuận

Minh Thuận từng bị tai biến và phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Nam ca sỹ đã điều trị kết hợp bằng cả Tây y và Đông y. Cách đây vài tuần, anh uống thuốc Nam và đến ở một ngôi chùa ở Bình Thạnh với hy vọng bệnh tình thuyên giảm nhưng sự việc không như ý muốn. Anh được người nhà đưa vào vào viện cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp, đồng thời phải trợ thở trong nhiều ngày liền.

Đến chiều tối 5/9, sau khi được các bác sĩ của bệnh viện Phạm Ngọc Thạch tận tình chữa trị, anh đã tỉnh hẳn và rời phòng chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, được bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng Minh Thuận vẫn không qua khỏi, anh trút hơi thở cuối cùng vào sáng 18/9.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link