"Sự thật" cuộc sống của vợ Duy Nhân sau gần 2 năm chồng mất

10:01, Thứ ba 07/03/2017

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chồng mất cuộc sống của vợ Duy Nhân được công chúng đặc biệt quan tâm.

Câu chuyện Kiều Oanh - vợ Duy Nhân – người được vợ đường ví như trọn vẹn “tam tòng tứ đức” được nhiều cư dân mạng biết đến. Bởi dù kết hôn chưa lâu, nhưng khi Duy Nhân bị căn bệnh hiểm nghèo, cô luôn ở bên quan tâm, chăm sóc, làm tròn bổn phận làm vợ làm dâu.

vo-duy-nhan-1

 

vo-duy-nhan-2

 

vo-duy-nhan-3

 

vo-duy-nhan-4

Vợ Duy Nhân chia sẻ hình ảnh vui hơn trên trang cá nhân.

Hình ảnh một người vợ trẻ hết lòng vì chồng dù thiếu thốn trăm bề đã khiến nhiều công chúng thực sự cảm động.

Mới đây, sau gần 2 năm chịu tang chồng, Kiều Oanh đã bắt đầu chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Có thể thấy, hiện tại Kiều Oanh đã cân bằng lại được cuộc sống.

Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, sau biến cố cuộc đợi, Kiều Oanh còn xinh đẹp, trẻ trung hơn xưa.

Nhìn những hình ảnh của Kiều Oanh hiện tại, nhiều người cho rằng, nhan sắc của cô không thua kém bất kỳ một diễn viên, người mẫu nào.

Sau khi Duy Nhân mất, Kiều Oanh cũng từng thử sức với vai trò người mẫu. Cô nhận lời tham gia chụp một bộ sưu tập áo cưới. Kiều Oanh từng chia sẻ, Mất đi chỗ dựa tinh thần quá sớm, nhiều lúc cô nghĩ mình không thể đứng dậy nổi nhưng cô biết, mình phải thay Duy Nhân chăm lo cho cả gia đình 2 bên.

Chính động lực đó đã giúp vợ Duy Nhân càng ngày càng kiên cường và bình thản tiếp tục sống vui vẻ, hạnh phúc, dù thiếu vắng một bờ vai bên cạnh. Cô cũng là chỗ dựa vững chắc cho mẹ chồng sau những biến cố của cuộc đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link