Pha Lê kể tường tận đêm xảy ra clip nóng của Hoàng Thùy Linh, ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Đọc tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng của Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Pha Lê nhớ lại các ký ức về 10 năm trước.

Trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời, Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ về biến cố 10 năm với clip nhạy cảm cùng bạn trai. Nữ ca sĩ tâm sự: "Chính biến cố cuộc đời năm ấy đã giết chết hình tượng của tôi. Từ một người được khán giả yêu mến, truyền thông săn đón, tôi dần trở thành một kẻ bị lãng quên, thậm chí bị hắt hủi và bị xem như một kẻ tội phạm".

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về những ồn ào xoay quanh clip nóng của Hoàng Thùy Linh. Theo đó, nữ ca sĩ bày tỏ, "Tôi nhớ như in vào đêm hôn ấy. Lúc đó khoảng 2 giờ sáng, tôi nhận được cuộc điện thoại của người bạn. Cô ấy hỏi tôi biết chuyện gì chưa và kể là có clip đó đó... xong bảo là giờ Linh bỏ đi rồi không tìm được.

Empty
Đoạn trạng thái khá dài của ca sĩ Pha Lê

Đoạn trạng thái khá dài của ca sĩ Pha Lê

Tôi cũng lơ mơ chả hiểu gì, nghe câu được câu mất xong cũng ngủ tiếp. Sáng hôm sau đi học, tôi bước vào trường thì nhìn thấy lần lượt sinh viên truyền tay nhau điện thoại, tôi vào lớp học thì cô bạn hớt hải chạy ra cho tôi xem xong nói: Chết rồi không biết con Linh có làm gì dại dột không mà tìm không thấy mày ơi”.

Sau đọc xong tự truyện của Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Pha Lê bày tỏ: “Cảm nhận đầu tiên khi cầm cuốn sách này đó là toàn chữ. Thường nghệ sĩ ra sách tới giờ tôi đọc được thì câu chuyện khá ngắn và hời hợt, chủ yếu là khoe hình ảnh và sản phẩm là chính, là 1 món quà tới cho khán giả yêu mến họ, nhưng cuốn sách này ngay khi cầm nó đã có 1 sự tác động vào các giác quan của tôi khá mạnh”.

Theo quan điểm của Pha Lê, Hoàng Thuỳ Linh không làm điều gì gọi là sai, chẳng qua cô ấy quá xui mà thôi, “Ở lứa tuổi đó có bạn gái nào dám mạnh miệng nói về sex là sai. Linh xui thôi, xui vì đoạn clip nhạy cảm bị phát tán lên mạng nên tất tần tật dẫn đến những hậu quả kinh khủng đến thế”.

Ca sĩ Pha Lê

Ca sĩ Pha Lê

Với Pha Lê, khi chuyện buồn đã qua thì chẳng ai muốn nhắc lại. Tuy nhiên, lần này chính người trong cuộc đã đào bới lại quá khứ ngủ yên suốt 10 năm qua. “Câu chuyện đã qua, chẳng ai muốn nhắc lại vì sợ Linh buồn nhưng hôm nay chính Linh là người tự nhắc đến như 1 hồi ký về 1 thời thanh xuân cũng lắm thăng trầm, cô ấy đã vượt qua được thì chẳng có gì mà mọi người phải sợ nữa”.

“Đối với tôi, Linh là 1 người ngoan ngoãn khéo léo, nhưng hơn hết cả Linh là một người quá bản lĩnh, cực kỳ mạnh mẽ... Minh chứng là những gì ngày hôm nay cô ấy có. Tôi không ca ngợi cô gái này như người hùng, suy cho cùng sai lầm của tuổi trẻ ai chẳng có và ai đủ bản lĩnh để vượt qua thôi chứ đừng ca ngợi cô ấy như vị thánh giống như đã từng thần tượng Vàng Anh ngày xưa nên khi có chuyện mới quay ra chỉ trích, chửi bới. Linh là người bình thường như mọi người, nhưng đã làm được những việc không phải ai cũng làm được, cô ấy xứng đáng được khen ngợi” - Pha Lê bày tỏ.

Trước đó, nhà báo Trần Minh - người chắp bút cho cuốn tự truyện của Hoàng Thùy Linh cho biết, anh sững sờ khi biết chuyện Hoàng Thùy Linh từ chối lời hỏi cưới từ gia đình Việt Dart (người cùng xuất hiện trong clip với cô năm đó). Đây có lẽ là bí mật mà ít ai biết được.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Trước câu hỏi tại sao Hoàng Thùy Linh lại từ chối cơ hội xoa dịu scandal tốt như vậy? Bởi nếu cô đồng ý lời hỏi cưới thì hành động của cặp đôi trong clip bị phát tán sẽ trở thành chuyện dễ chấp nhận của cặp đôi sắp tiến tới cánh cửa hôn nhân. Thế nhưng, Hoàng Thùy Linh cho rằng, cô từ chối "chiếc phao" đó bởi bản thân không còn yêu nữa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link