Ngất ngây với bản hát live cực ngọt "Tháng năm rực rỡ" của Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Giọng hát của Mỹ Tâm trong đoạn video ngắn cô tự đệm đàn thể hiện ca khúc "Rực rỡ tháng năm" được các fan khen hay và cảm xúc hơn cả bản thu âm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải đoạn video tự đệm piano và hát live ca khúc "Rực rỡ tháng năm" gửi tặng người hâm mộ. Theo đó, giọng ca "Người hãy quên em đi" cũng chia sẻ dòng trạng thái, "Nhiều lúc ta loay hoay cuốn theo vòng xoay... Bài hát nằm trong phim "Tháng Năm Rực Rỡ" đang công chiếu".

Chỉ sau vài phút đăng tải, đoạn clip kèm trạng thái của Mỹ Tâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho giọng hát live trên nền piano mộc mạc của nữ ca sĩ cũng như cho rằng, clip cover này còn tình cảm và da diết hơn so với bản thu âm chính thức.

Empty

Được biết, "Rực rỡ tháng năm" là ca khúc chủ đề nhạc phim "Tháng năm rực rỡ" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được Mỹ Tâm thể hiện. Bản OST được nhạc sĩ Đức Trí chắp bút với giai điệu nhẹ nhàng, đầy tình cảm xoay quanh tuổi trẻ và tình bạn chân thành của nhóm "Nữ quái Ngựa Hoang", xuất hiện ở phần kết phim góp phần tạo dư âm lắng đọng cho khán giả sau khi theo dõi.

Trước đó, thông tin Mỹ Tâm mắc bệnh về giọng hát khiến đông đảo người yêu mến nữ ca sĩ lo lắng. Theo đó, tiến sĩ, bác sĩ Phạm Thị Bích Đào, khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết ca sĩ Mỹ Tâm thực chất không mắc bệnh nguy hiểm. Bà cho hay với những người phải sử dụng giọng nhiều, khi làm việc quá sức sẽ gặp phải tình trạng không mong muốn như Mỹ Tâm. Đây là điều hết sức bình thường.

Empty

Hiện tại, tình trạng của ca sĩ Mỹ Tâm đã thuyên giảm, tuy nhiên cô vẫn phải tiếp tục điều trị dài hạn chứng ho. Vị chuyên gia này cũng cho biết do đặc thù công việc nên ca sĩ, MC, giáo viên là những người thường phải gắn bó với bác sĩ tai mũi họng.

Trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ rằng, "Các bạn ơi, chuyện ho của Tâm đã xảy ra hồi tháng tư và đã giải quyết xong rồi, giờ Tâm rất khoẻ nè, các bạn đừng lo nha! Lần sau chắc giấu luôn không dám nói gì quá. Chỉ muốn nhắc các bạn hãy giữ sức khoẻ nhé!" khiến nhiều người lo lắng, xót xa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link