Nghi vấn mang bầu lần 2, Lâm Tâm Như "bêu xấu" ông xã Hoắc Kiến Hoa thế này

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy đây là lần đầu tiên Lâm Tâm Như lên tiếng "bêu xấu" chồng - diễn viên Hoắc Kiến Hoa kể từ khi kết hôn.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lâm Tâm Như đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện gia đình của mình. Có thể thấy, kể từ sau khi sinh con, nàng Hạ Tử Vi "chịu khó" nói nhiều hơn về con gái và chồng - diễn viên Hoắc Kiến Hoa.

Nhắc đến tên gọi ở nhà của con gái, Lâm Tâm Như cho biết khi còn nhỏ vì chưa ngồi vững nên cô thường nằm dài trên ghế sofa. Khi bố thấy được hình ảnh này của Lâm Tâm Như đã đặt cho cô cái tên ở nhà là Cá Heo. Khi sinh con gái, Lâm Tâm Như cũng lấy luôn tên này để đặt cho cô bé - Cá Heo Nhỏ.

Empty

Con gái Lâm Tâm Như có má lúm đồng tiền rất đáng yêu giống mẹ. Nếu như nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" thích cùng con gái ở nhà chơi thì Hoắc Kiến Hoa lại thích bế con ra ngoài.

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Tâm Như còn "kể xấu" Hoắc Kiến Hoa. Vì phát triển tình yêu từ tình bạn nên Lâm Tâm Như khá hiểu ông xã. Theo bà mẹ một con, Hoắc Kiến Hoa là người khá thực tế, khô khan, kém lãng mạn.

Vì Hoắc Kiến Hoa không giỏi ăn nói nên đôi khi sự thẳng thắn của anh khiến nhiều người mất lòng. Đó cũng là lý do vì sao mà trong khoảng thời gian sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa dính nhiều chỉ trích vì những phát ngôn kém tinh tế và có phần thờ ơ đối với cuộc hôn nhân của mình.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn ngắn, Hoắc Kiến Hoa đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nam diễn viên tiết lộ đã nghĩ đến chuyện giảm tải công việc để chăm sóc gia đình và khẳng định mong sớm có em bé thứ hai.

Empty

Hoắc Kiến Hoa bày tỏ, Lâm Tâm Như rất vất vả. Bây giờ chỉ cần có thời gian nghỉ ngơi khi quay phim, anh sẽ về bên vợ con. Tới đây, nam diễn viên sẽ giảm bớt khối lượng công việc, suy tính sớm có thêm thành viên mới trong gia đình.

Nam diễn viên cho biết vì không thường được về nhà nên hay ngắm vợ con qua ảnh. Lâm Tâm Như gửi ảnh con qua mạng, điện thoại. Đó cũng là cách ông bố trẻ làm bạn với con mỗi ngày.

Hồi tháng 1, bạn thân của Lâm Tâm Như bật mí nữ diễn viên cũng mong sớm mang bầu lần hai, họ dự định vào năm 2018 do kế hoạch công việc năm nay của nữ diễn viên rất bận rộn. Thông tin này gián tiếp phủ nhận tin đồn hôn nhân của cặp sao nổi tiếng bất hòa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link