Phạm Hương khoe góc trang trí đón Giang sinh ở Mỹ, tiết lộ điều đặc biệt về con trai

( PHUNUTODAY ) - Năm nào, Phạm Hương đều dành thời gian trang hoàng cho căn biệt thự thật lộng lẫy và nhiều màu sắc.

Hai năm qua, Phạm Hương sau khi ở ẩn một thời gian đã mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Đầu tiên chính là cuộc sống xa hoa bên Mỹ và sau đó là sự chào đón thiên thần nhỏ. Cô còn thường xuyên để lộ 2 to bất thường làm dấy lên nghi vấn mang bầu lần 2. 

Mới đây, Phạm Hương đã đăng tải một góc trang trí trong biệt thự tại Mỹ chuẩn bị đón Giáng Sinh. Cứ mỗi năm, cô đều dành thời gian trang hoàng cho căn biệt thự thật lộng lẫy và nhiều màu sắc. Tuy nhiên theo chia sẻ của cô thì năm nay, là quý tử - bé Maximus đã tinh nghịch, hiếu động hơn hẳn khi còn biết quậy phá đồ của mẹ, “Năm ngoái còn bé xíu, năm nay biết thích cây thông Noel và phá đồ của mẹ rồi”, Phạm Hương viết. Có thể thấy bé Max đã lớn hơn rất nhiều và còn rất kháu khỉnh.

pham-huong-va-con-trai 1

Ngày 5/9 vừa qua, Phạm Hương đã tổ chức sinh nhật ấm áp bên cậu con trai. Cô khoe loạt ảnh rạng rỡ, hạnh phúc đón tuổi 29 cùng con trai tại Mỹ. Diện chiếc đấm trắng dáng suông, người đẹp gốc Hải Phòng tự tin khoe nhan sắc mặn mà của "mẹ một con" giữa không gian sang trọng với ánh nến vàng cùng bánh gato và hoa.  Cô chia sẻ: "Bình yên như vậy là đủ rồi nhỉ?". Dù vậy ai cũng thấy rằng không có sự xuất hiện của bạn trai cô. Bên nhau một thời gian dài, có con trai hơn 1 tuổi, nhưng cho đến nay chân dung người tình của cô vẫn được giấu kín.

Còn câu con trai Maximus mỗi lần xuất hiện lại là tâm điểm chú ý vì quá đáng yêu. Dù không có ảnh chụp cùng bố nhưng nhiều người đều nhận ra cậu bé có nhiều nét giống với doanh nhân Việt Kiều Bobby Phước Trần. Một cái tên khá nổi tiếng trong giới kinh doanh phụ kiện xe ô tô cao cấp tại Mỹ sang nhiều quốc gia châu Á. Câu trả lời có đúng như vậy không thì vẫn còn phải chờ đợi Phạm Hương chính thức lên tiếng.

pham-huong-va-con-trai 2

Maximus chào đời vào ngày 23/12/2018 nhưng đến khi con tròn 1 tuổi cô mới công khai khuôn mặt cậu bé. Hiện Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống xa hoa hạnh phúc bên cạnh người tình và con trai. Nói về cuộc sống hiện tại, Phạm Hương nói rằng: "Nguyện bỏ tất cả để đổi lấy hạnh phúc bình dị bên con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link