Lý Nhã Kỳ khoe khoảnh khắc lên đồ sang chảnh, tất cả đều hoàn hảo cho đến khi quay đến đôi chân

( PHUNUTODAY ) - Vừa xinh đẹp lại giàu có, nay còn biết pha trò lầy lội, hỏi sao Lý Nhã Kỳ ngày càng chiếm được thiện cảm của người hâm mộ

Gần đây, Lý Nhã Kỳ thường xuyên có những màn xuất hiện và tương tác lầy lội, khác xa với hình ảnh doanh nhân sang chảnh, lạnh lùng thường thấy. Thậm chí cô còn thường xuyên đăng clip hài hước như các nghệ sĩ khác. Mới đây,  Lý Nhã Kỳ đã làm người hâm mộ cười ngất khi tung clip hậu trường trong một buổi chụp ảnh.

Clip chỉ kéo dài vài giây nhưng cô nàng khiến dân tình há hốc mồm vì các tình tiết bất ngờ. Đầu tiên là khoe body nuột nà, nhan sắc xinh đẹp quý phái. Sau đó ống kính zoom cận đôi chân của người đẹp. Thay vì mang giày cao gót để “hack” chiều cao, Lý Nhã Kỳ đã chọn đôi dép xỏ ngón chẳng hề liên quan. Lý Nhã Kỳ còn hào hứng: "Đôi dép là điểm nhấn nhe".

Thần thái và nhan sắc chẳng thua kém ai của mỹ nhân Lý Nhã Kỳ ở tuổi U40

Cận cảnh đôi đép của Lý Nhã Kỳ khiến người xem... đứng hình mất 3 giây. Dù mang dép xỏ ngón không hề liên quan đến bộ váy, nhưng cô vẫn được khen ngợi hết lời.

Một lần lầy lội khác của Lý Nhã Kỳ đó là khi tham gia chương trình Nhanh Như Chớp, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng khi thể hiện sự thông minh, lém lỉnh và lầy lội chẳng hề kém danh hài nào. Thậm chí cô còn được nhận xét là chơi rất có tâm, biểu cảm khuôn mặt và hình thể vô cùng sinh động.

Chính vì nhiệt tình với trò chơi mà Lý Nhã Kỳ đã vô cùng hết mình đến mức   bầm dập có 2 chân. Nữ diễn viên chia sẻ: "Trời ơi tin được không? Ngồi chơi Nhanh Như Chớp tung tăng tung tóe quá, nhún nhảy quá rồi về mới phát hiện hậu quả mình tự gây ra". Đi chơi gameshow trí tuệ mà mang về chấn thương quả thực Lý Nhã Kỳ là số 1.

ly-nha-ky-dep-xo-ngon 3

Cũng trong chương trình, vì quá xuất sắc trả lời các câu hỏi dễ dàng, đếnTrường Giang cũng phải dành lời khen ngợi cho sự thông minh của cô. Đồng thời, anh không quên thắc mắc khéo: “Con bé vừa đẹp và thông minh, vậy mà vẫn ế”. Nghe vậy, cô hài hước: “Đó là câu nói đắt giá nhất của chương trình. Tham gia gameshow này, em không cần tiền, em chỉ cần PR mình vẫn ế. Anh đang đi đúng mục tiêu của em. Em chỉ tuyên bố mình đang ế và luôn luôn mở lòng”. Trước phát ngôn của đồng nghiệp, Trường Giang ngỡ ngàng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link