Sự thật về bé gái lớp 3 chết dưới suối nghi do đói

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua xác minh, gia đình bé gái lớp 3 tuy khó khăn nhưng không phải chết do quá đói.

Gần đây một số thông tin cho rằng bé Phạm Thị Nhung (học sinh lớp 3A, trường Tiểu học Đức Bồng huyện Vũ Quang tỉnh Hà Tĩnh) bị rơi xuống suối chết thảm là do quá đói. 

Hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc

Qua tìm hiểu, vào ngày 25/9, cháu Nhung đang học trong lớp thì xin cô giáo về trước vì mệt. Khi đi qua suối, xe đạp của Nhung va vào thành cầu khiến nạn nhân rơi xuống suối dẫn đến tử vong. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến bố Nhung không kịp trở tay cứu con. Sau 2 tiếng tìm kiếm, gia đình đã tìm được thi thể bé Nhung. 

Nói về gia đình của bé Nhung nhiều người hàng xóm rớt nước mắt xót thương cho nạn nhân. Nhung sinh ra trong gia đình thuộc diện nghèo của xã, kinh tế khó khăn lại là gia đình có đông con khiến 4 chị em của Nhung thiếu thốn. Tuy vậy, không đến nỗi quá đói dẫn đến tử vong. 

Năm 2013, được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, gia đình Nhung được cất nhà hai gian lợp ngói mới khiến cả nhà vui mừng ra mặt. Riêng Nhung, bị tim bẩm sinh đã được tài trợ 50 triệu để làm phẫu thuật, hàng tháng được chính sách bảo trợ xã hội mỗi tháng 360.000 đồng và miễn giảm các khoán đóng góp xây dựng trường, may quần áo đồng phục... 

Ngay sau khi nhận được nguồn tin từ quần chúng, chính quyền địa phương đã đến gia đình bé Nhung hỗ trợ vật chất, tinh thần để người thân nạn nhân vượt qua nỗi đau này. 

Container cán nát người bé trai 12 tuổi rồi cứ thế phóng đi
Một chiếc container đã va chạm với chiếc xe rác rồi cán qua người bé trai nhỏ đứng cạnh đó khiến người chứng kiến rớt nước mắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn