Sự thật về mối quan hệ nàng dâu mẹ chồng của Hồ Ngọc Hà,

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc hôn nhân với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà và ba mẹ chồng tỏ ra thân thiết và thường xuyên qua lại thăm hỏi nhau.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm của khán giả. Họ chưa làm lễ cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và có cặp song sinh kháu khỉnh. Kim Lý là một chàng trai Thụy Điển gốc Việt. Cha anh là người Việt trong khi mẹ anh là người Thụy Điển. Kim Lý sinh ra và lớn lên ở Thụy Điển.

ho ngoc ha va me chong

Trong cuộc hôn nhân với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nhận được sự ủng hộ và yêu thương từ gia đình chồng. Khi cặp song sinh Lisa và Leon còn nhỏ, lại vướng dịch bệnh covid thì hai bên chỉ liên lạc qua điện thoại. Khi bố mẹ Kim Lý về Việt Nam, Hồ Ngọc Hà đã tạo điều kiện để hai con gần gũi ông bà nội. Bố mẹ Kim Lý tuổi đã cao nhưng cả ngày ở bên các cháu, đẩy xe đưa cháu đi chơi. Trong các video trên mạng, cũng thấy Hồ Ngọc Hà thường xuyên nhắc các con thể hiện tình cảm với ông bà.

gia dinh ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng thường xuyên tạo các chuyến đi gặp gỡ giữa bố mẹ hai bên. Khi bố mẹ về Việt Nam, cặp đôi tổ chức những chuyến đi nghỉ Phú Quốc, Đà Nẵng để hai bên bố mẹ kết nối với nhau. Khi đưa con sang Thụy Điển thăm ông bà nội, Hồ Ngọc Hà cũng dẫn mẹ mình đi theo để thể hiện sự gắn bó thăm hỏi giữa gia đình nội ngoại. Hồ Ngọc Hà cũng rất gần gũi tình cảm với mẹ chồng, mẹ con vui vẻ, ôm hôm thắm thiết.

Sau 3 tháng ở chung với bố mẹ chồng, khi chia tay ông bà về lại Thụy Điển, Hồ Ngọc Hà từng viết: “Thương ông bà nội. Ông bà phải trở về Thụy Điển khi lũ trẻ đang ở độ tuổi đáng yêu vô bờ bến. Chúng ngây thơ và gần gũi, yêu thương những ai yêu thương chúng. Và ông bà lòng nặng trĩu khi phải xa hai cục vàng. Nhưng chúng ta sẽ sớm gặp lại. Lisa, Leon sẽ sớm qua Thụy Điển vui đùa với ông bà nhé".

hai me ho ngoc ha

Trong các dịp nghỉ vợ chồng Hồ Ngọc Hà cũng đưa các con sang Thụy Điển thăm ông bà nội. Ba mẹ chồng Hồ Ngọc Hà và cô còn có những sự quan tâm rất tình cảm và sâu sắc với nhau. Trong chương trình mới đây của cô, ba chồng còn nhắn tin chúc mừng với những câu rất cảm động “ Ba cứ nơm nớp lo sợ trời mưa nhưng may mắn mọi việc đều tốt đẹp và thành công”. Đáp lại lời ba chồng, nữ sa sĩ nói “Dạ thành công quá ba ạ. Con vui quá. Con cả ơn ba”. Mẹ chồng cô thì nhắn: “So proud of you" (Tạm dịch: Rất tự hào về con)

tin nhan bo chong ho ngoc ha

Những tình cảm ấm áp của Hồ Ngọc Hà với ba mẹ chồng cho thấy cô đang rất hạnh phúc.

Hồ Ngọc Hà  - Kim Lý nên duyên từ năm 2017 khi Kim Lý đóng MV của Hồ Ngọc Hà. Là một chàng trai Thụy Điển, Hồ Ngọc Hà từng nói Kim Lý là một người đàn ông có trách nhiệm, một người cha tốt. Còn Kim Lý cũng nói Hồ Ngọc Hà rất quan tâm tới ba mẹ mình, anh nói: “Cô ấy luôn hướng về gia đình. Bạn sẽ không nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Nhưng cô ấy có thể làm tốt tất cả. Thật sự cô ấy rất quan tâm đến gia đình và dành nhiều sự tôn trọng cho họ”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn