Hà Hồ có phản ứng gây bất ngờ khi bị nhắc ồn ào với Hương Giang giữa sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm này Hà Hồ đã thoải mái và vui vẻ khi bị nhắc lại những drama trên truyền hình thực tế.

Tối 5/9, Hà Hồ xuất hiện tại sự kiện thời trang của siêu mẫu Lan Khuê. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc mặn mà và sắc vóc gợi cảm. Đặc biệt khi một người bất ngờ hát lại giai điệu Hà Hồ từng hát lúc chiến thắng Hương Giang. Khi nghe đoạn "Căng cực, căng cực, căng cực" vang lên, Hà Hồ bật cười và liên tục lặp lại 2 chữ: "Căng thiệt". Có thể thấy, ở thời điểm này Hà Hồ đã thoải mái và vui vẻ khi bị nhắc lại những drama trên truyền hình thực tế.

haho1

Trước đó, Hà Hồ đã chia sẻ về mâu thuẫn với Hương Giang. Giọng ca Cô đơn trên Sofa nói cô buộc phải lên tiếng để bảo vệ học trò và những thí sinh giỏi đội khác.

"Tôi nghĩ mọi người bắt đầu thấy tôi dữ dằn sau 4 tập. Tôi muốn bảo vệ thí sinh, không chỉ thí sinh của tôi mà tất cả thí sinh tham gia chương trình. Ngoài super mentor dành nhiều thời gian tập luyện, các bạn cũng có lịch trình tập luyện bận rộn, tôi muốn kết quả lúc nào cũng phải công tâm”.

Ca sĩ cho hay chương trình đã đủ hấp dẫn, vì vậy các huấn luyện viên không cần chơi chiêu để thắng bằng được.

“Chúng ta phải loại từ từ các bạn không có khả năng và nhường chỗ cho thí sinh khác để có cơ hội tỏa sáng. Chính vì thế, các cuộc tranh cãi nổ ra, tôi buộc phải lên tiếng. Nếu giữ hình ảnh là người điềm đạm dĩ hòa vi quý, tôi nghĩ không phù hợp ở thời điểm này. Nếu các bạn để ý, từ đầu đến cuối tôi giữ vững lập trường: Không cần thắng thua, tôi cần chương trình công tâm với các thí sinh".

“Các bạn của đội khác đang giậm chân tại chỗ, thậm chí những người mẫu đã có tên tuổi cũng chưa thật tỏa sáng. Tôi muốn hỏi liệu các super mentor khác đã lựa chọn đội yếu ở lại, đội mạnh phải đi về, các bạn đấu với những bạn yếu có thấy đã hay không. Tôi nghĩ sự thật mất lòng, nhưng nếu như không nói các bạn không nhìn rõ mình là ai" – Hồ Ngọc Hà cho hay.

tnm-ngay06-319-4190-1693601420-3349

Khi được hỏi về chuyện loại thí sinh khiến mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang rạn nứt, bà mẹ ba con giãi bày: “Nếu tranh cãi vấn đề cá nhân, tôi sẽ không lên tiếng. Nhưng nếu tranh cãi để đòi công bằng cho những người bên cạnh tôi, người thân của tôi hay những người liên quan đến tôi, tôi sẵn sàng tranh cãi. Chuyện tranh cãi như thế nào chúng ta phải chờ. Tôi nói ở đây không khách quan và cũng không hay lắm".

Tiếp lời Hồ Ngọc Hà, Hương Giang nói: "Cạch mặt, rõ ràng không có chuyện đó. Giữa chuyện cạch mặt và tình cảm có như xưa hay không, đó là chuyện riêng của mỗi người. Tôi vẫn vậy, còn người khác có như vậy hay không tôi không biết".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link