Minh Hằng - Chi Pu đối đầu nhau và cùng 22 diễn viên tranh giải Cánh diều vàng 2023, ai nặng ký?

( PHUNUTODAY ) - Danh sách các nữ diễn viên sẽ tranh giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Cánh diều vàng 2023 vừa được công bố, Minh Hằng và Chi Pu đang được đánh giá cao trong danh sách này?

Danh sách 24 diễn viên tranh giải Cánh diều vàng năm nay được công bố, trong đó có những diễn viên gạo cội như NSND Kim Xuân và nhiều diễn viên trẻ, trong đó có Minh Hằng, Chi Pu.

Minh Hằng được xem là một trong ứng cử viên sáng giá cho hạng mục này. Vai diễn tranh giải của Minh Hằng là vai Ba Trà trong phim Chị chị em em 2. Đây là vai diễn thành công của Minh Hằng khi nhận được nhiều lời khen về tạo hình và diễn xuất sau khi phim công chiếu.

minh hang 1

Bên cạnh đó Chi Pu xuất hiện trong danh sách và cũng là tên tuổi đáng chú ý khi cô đóng vai Mười trong phim Lời nguyền trở lại. Sau thành công của Đạp gió 2023, Chi Pu trở thành nữ nghệ sĩ được quan tâm. 

Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn cũng là 2 ứng cử viên được cho là nặng ký trong đường đua năm nay. Lan Ngọc trở lại với một Hoàng Quyên thành đạt, sở hữu cuộc sống khiến biết bao người ao ước nhưng có tâm lý bất ổn cùng quá khứ đen tối. Trong tác phẩm này, Kaity Nguyễn cũng lột xác ấn tượng khi lần đầu tiên đảm nhận tuyến phản diện độc ác, đầy rẫy mưu mô.

Chi pu loi nguyen tro lai

Lê Giang và Huỳnh Uyển Ân cũng có tên trong đề cử cho phim Nhà bà Nữ. Trong phim họ là hai mẹ con, bộ phim Nhà bà Nữ đánh dấu phim ăn khách mọi thời đại với tổng doanh thu lên tới  475 tỷ VNĐ.

Bộ phim Em và Trịnh để lại tranh luận trái chiều trong dư luận nhưng cũng đã đưa tên tuổi 3 diễn viên Hoàng Hà, Bùi Lan Hương và Akari Nakatani tham gia vào danh sách tranh cử. 

le giang

NSND Kim Xuân là nghệ sĩ kỳ cựu có tên trong danh sách tranh giải qua bộ phim Hạnh phúc máu.. Bà chinh phục khán giả bằng màn hóa thân thành madame Hà Phương. Theo lời chia sẻ, nữ nghệ sĩ 67 tuổi chẳng ngại thực hiện phân cảnh té ngã suốt 20 lần, hay sẵn sàng ngâm mình trong đầm lầy giữa tiết trời Đà Lạt lạnh giá.

co gai tu qua khu

Tại Cánh diều vàng 2022, giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc” phim điện ảnh này đã được trao cho nữ diễn viên Nhã Uyên của phim Đêm tối rực rỡ. Dù là một diễn viên không quá tên tuổi nhưng vai diễn của cô trong phim nhận được đánh giá rất cao.

Trong danh sách đề cử năm nay Minh Hằng và Chi Pu là diễn viên trẻ đang được nhiều người đáng giá cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn