Khi được hỏi về Hồ Hoài Anh ngay trong buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh đã khéo léo trả lời như thế này

( PHUNUTODAY ) - Sau những tháng ngày trầm lắng, Hồ Hoài Anh được cho là tái xuất với chương trình Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh. Nhưng trong buổi công bố chương trình, Hoàng Thùy Linh đã rất khéo khi được hỏi về anh.

Gần đây trên trang cá nhân Hồ Hoài Anh đã đăng tải hình ảnh poster chương trình ca nhạc của Hoàng Thùy Linh mang tên Vietnamese Concert. Kèm với ảnh là một nội dung “Back”. Do đó nhiều người cho rằng anh sẽ tái xuất với chương trình này.

Sau sự vụ ồn ào ở Tây Ban Nha 2022, danh tiếng Hồ Hoài Anh bị giảm sút. Cuộc hôn nhân của Hồ Hoài Anh cũng vướng tin đồn tiêu cực.

hoang thuy linh

Ngày 6/9 Hoàng Thùy Linh vừa chính thức công bố thông tin liên quan tới đêm nhạc mang tên Vietnamese Concert của mình vào cuối tháng 9 này với quy mô ước tính 7000 khán giả. Sau nhiều thành công, tên tuổi vang ra cả quốc tế, đặc biệt với ca khúc See tình, Hoàng Thùy Linh đã làm được những việc mà khó có ca sĩ khác làm được cho đến hiện tại. Chương trình sắp tới tổ chức vào dịp trung thu cô muốn nói về sự đoàn viên. Cô nói: "Tôi sinh ra, trải qua vô vàn khó khăn để tồn tại đến hôm nay. Tôi còn nhiều thiếu sót, luôn cố hoàn thiện bản thân theo thời gian. Khi sống đến giai đoạn nào đó trong đời, tôi nhận thức rõ không thể tồn tại nếu chỉ có một mình. Mọi người đã tạo nên Hoàng Thùy Linh - động lực giúp tôi cống hiến hết mình cho âm nhạc để đền đáp".

hoang thuy linh 2

Chương trình này có sự tham gia của nhiều đạo diễn, nhạc sĩ, nhà sản xuất nổi tiếng như Hồ Hoài Anh, Kawaii Tuấn Anh… trong đó Hoàng Thùy Linh là tổng đạo diễn.

Khi được hỏi Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh giữ vai trò gì trong chương trình, Hoàng Thùy Linh đã khéo léo: "35 năm cuộc đời, tôi từng gặp nhiều người tốt lẫn không tốt với mình. Xin hỏi nếu một người đối xử với bạn rất tốt nhưng người khác không thích họ, bạn có vì điều đó mà xa lánh người ấy không? Tôi đề cao tình người. Tôi trân trọng người tài, nhất là những người đã không bỏ rơi mình trong giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời".

ho hoai anh

Sau sự việc ở Tây Ban Nha, nhiều khán giả tò mò xem hôn nhân đời tư của anh ra sao. Kể cả khi Lưu Hương Giang tái xuất với MV mới không có sự tham gia của Hồ Hoài Anh thì cũng được quan tâm tới đời tư nhiều không kém so với việc quan tâm tới một sản phẩm hoàn toàn do Lưu Hương Giang tự chịu trách nhiệm.

Chính vì thế, câu trả lời của Hoàng Thùy Linh càng khiến người ta thấy được sự khéo léo của cô, thể hiện sự chín chắn từng trải trong cách trả lời và cũng như một lời nhắn nhủ rất nhân văn trong cuộc sống này.

Đêm nhạc Vietnamese Concert được tiết lộ sẽ đậm chất văn hóa Việt Nam với nhiều phong cách như nghệ thuật Pháp lam Huế, trang hàng Trống. Hiện tại Hoàng Thùy Linh giữ kín về khách mời và nhạc mục, chỉ tiết lộ toàn bộ âm nhạc của chương trình sẽ được sản xuất mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn